Đăng trả lời 367 bài viết
JungKook đánh mất cơ hội ngàn năm có một
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 60199
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: 6,7 triệu người xem người đàn ông quyến rũ nhất thế giới ngủ

    by music123 » Thứ 7 Tháng 6 17, 2023 1:37 pm

    Hàn Quốc nhuộm màu các địa điểm nổi tiếng để kỷ niệm 10 năm nhóm BTS

    Các địa điểm đặc trưng của Seoul và một số cây cầu chính bắc qua sông Hàn đều được chiếu đèn hoặc trình diễn đèn màu tím nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày nhóm nhạc K-pop đình đám BTS ra mắt công chúng.

    Anh Nguyên 6/17/23


    Hình ảnh

    Các thành viên của nhóm nhạc BTS. (Ảnh: AFP/TTXVN)
    Ngày 13/6, chính quyền Thủ đô Seoul cho biết các địa điểm nổi tiếng của thành phố và nhiều biển quảng cáo ngoài trời sẽ được nhuộm tím (màu tượng trưng của BTS), đặc biệt là khu vực xung quanh trụ sở công ty giải trí HYBE cũng sẽ ngập tràn hình ảnh của 7 chàng trai BTS nhân sự kiện “BTS 10th Anniversary Festa” kỷ niệm 10 năm ngày nhóm nhạc K-pop đình đám này ra mắt công chúng.

    Thông cáo báo chí của thành phố Seoul nêu rõ bắt đầu từ ngày 12/6, các địa điểm đặc trưng của Seoul như Tháp Namsan Seoul, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong, đảo Sebit, Dongdaemun Design Plaza (DDP), Tháp Lotte World, Tòa thị chính Seoul và một số cây cầu chính bắc qua sông Hàn (gồm cầu Banpo, cầu World Cup, cầu Yanghwa, cầu Yeongdong...) đều được chiếu đèn hoặc trình diễn đèn màu tím.

    Ngoài ra, các bảng quảng cáo ngoài trời kỷ niệm 10 năm ra mắt nhóm nhạc cũng sẽ được lắp đặt tại Ga Samseong, đường Teheran, Ga Euljiro1-ga và con phố mua sắm nổi tiếng Myeongdong.

    Tường trụ sở HYBE - Công ty chủ quản của BTS ở quận Yongsan, sẽ được trang trí lại bằng bức vẽ graffiti chân dung các thành viên BTS.

    Không chỉ ở Hàn Quốc, các biển quảng cáo còn được lắp đặt ở nước ngoài, chẳng hạn như New York và Los Angeles (Mỹ) và Tokyo và Osaka (Nhật Bản), để người hâm mộ BTS trên toàn cầu có thể cùng hòa chung bầu không khí lễ hội kỷ niệm ngày ra mắt nhóm nhạc này.

    Điểm nhấn đặc biệt nhất của sự kiện “BTS 10th Anniversary Festa” là các hoạt động được tổ chức vào ngày 17/6 tại Công viên sông Hàn ở Yeouido.

    Tại đây chính quyền thành phố và công ty chủ quản của BTS sẽ lắp đặt và trưng bày Bức tường lịch sử (history wall) của nhóm nhạc này, trang phục biểu diễn trong sân khấu "Run Bangtan," tác phẩm điêu khắc kỷ niệm 10 năm, gian hàng trải nghiệm những hình dán xinh xắn và màn hình phát trực tiếp từ sân khấu.



    Đặc biệt, vào lúc 17h ngày 17/6, RM - trưởng nhóm BTS, sẽ trực tiếp gặp gỡ người hâm mộ với chương trình mang tên "It's 5 PM, and this is Kim Nam-jun (tạm dịch: Bây giờ là 5 giờ chiều và tôi là Kim Nam-jun). Tại đây, RM dự kiến sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt BTS. Sự kiện sẽ khép lại với màn trình diễn pháo hoa kéo dài 30 phút.

    Bên cạnh các hoạt động quảng cáo và triển lãm, tại trung tâm thương mại Hyundai Seoul sẽ có khu vực bán các sản phẩm chính thức của BTS; rạp chiếu phim Lotte Cinema chi nhánh World Tower cũng chuẩn bị khu vực dành cho các sự kiện liên quan đến lễ kỷ niệm của BTS.

    Trước thềm sự kiện lớn này, ngày 9/6 vừa qua, BTS đã phát hành bài hát mới mang tên “Take Two” với sự tham gia của đầy đủ 7 thành viên, chứa đựng tình cảm của nhóm dành cho người hâm mộ.

    Bài hát này hiện đứng đầu trên Bảng xếp hạng bài hát hàng đầu (Top Songs Chart) của iTunes tại 92 quốc gia bao gồm cả Mỹ và Anh cũng như đứng thứ nhất trên Spotify Global.

    Trước đó, thành viên Jungkook của nhóm đã lập kỷ lục mới trên thị trường âm nhạc thế giới khi chỉ với 3 bài hát, Jungkook đã lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "Nghệ sỹ Kpop solo đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến nhanh nhất trên Spotify."

    Điều đáng nói là Jungkook không có album solo chính thức nào, nhưng vẫn tích lũy được 1 tỷ lượt phát trực tuyến trong 409 ngày với các bài hát "Stay Alive, Left and Right" (kết hợp với Charlie Puth) và "Dreamers" (kết hợp với Fahad Al Kubaisi) - bản nhạc chính thức của FIFA World Cup 2022.

    Ra mắt vào năm 2013, BTS là nhóm nhạc nam của Hàn Quốc với 7 thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. Trong suốt 10 năm qua, BTS vẫn luôn được người hâm mộ yêu quý vì âm nhạc chứa đựng thông điệp ấm áp, những màn trình diễn ấn tượng cũng như tinh thần đồng đội bền chặt giữa các thành viên./.

    Anh Nguyên (TTXVN/Vietnam+)
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 60199
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt

    by music123 » Thứ 7 Tháng 6 17, 2023 1:42 pm

    BTS 10th Anniversary fireworks show Live 2023.06.17






    Nhóm nhạc BTS tổ chức nhiều hoặt động kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt

    Các thành viên nhóm BTS trong đó có cả trưởng nhóm RM đã tới đảo Yeouido để trực tiếp giao lưu với người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt khiến không khí trở nên vô cùng sôi động.

    Khánh Vân (TTXVN/Vietnam+) 17/06/2023


    Hình ảnh

    Người hâm mộ tập trung tại công viên sông Hàn Yeouido. (Nguồn: Yonhap)

    Ngày 17/6, bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt của đợt sóng nhiệt đầu tiên trong mùa Hè năm 2023 tại Hàn Quốc, hơn 400.000 người hâm mộ đã tập trung tại các khu vực ở thủ đô Seoul để tham dự các hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của nhóm nhạc đình đám BTS.

    Sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập nhóm nhạc BTS được tổ chức tại công viên sông Hàn Yeouido.

    Ban tổ chức cho biết trong số 400.000 người hâm mộ đổ về sự kiện có tới 120.000 là người nước ngoài. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng toàn cầu của BTS.

    Các thành viên nhóm BTS trong đó có cả trưởng nhóm RM đã tới đảo Yeouido để trực tiếp giao lưu với người hâm mộ khiến không khí trở nên vô cùng sôi động.

    Tin tức cho biết do nắng nóng gay gắt vào buổi chiều nên nhiều người hâm mộ và cả các nhân viên phục vụ sự kiện cũng bị kiệt sức. Một người hâm mộ nữ tuổi teen kiệt sức vì chờ đợi sự kiện của BTS từ sáng sớm và phải ra về cùng người giám hộ.

    Một nữ cổ động viên khoảng 40 tuổi đến từ Nhật Bản cũng lả đi vì kiệt sức dưới cái nắng như thiêu như đốt và phải quay về sau khi được sơ cứu trên xe cấp cứu. Cho đến tối, trung tâm y tế đã tiếp nhận khoảng 140 trường hợp người hâm mộ và nhân viên cần hỗ trợ y tế.

    Việc tập trung quá đông người gây lo ngại xảy ra nguy cơ mất an toàn. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã bố trí đủ phương tiện và nhân lực để đảm bảo các điều kiện an toàn cho sự kiện.

    Sự kiện ngày 17/6 là trọng tâm của Lễ hội “2023 BTS Festa” để kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm nhạc BTS. Các hoạt động của lễ hội sẽ kéo dài đến ngày 25/6.

    [Hàn Quốc nhuộm màu các địa điểm nổi tiếng để kỷ niệm 10 năm nhóm BTS]

    Năm nay, Thủ đô Seoul đã quyết định chọn màu tím - màu truyền thống của BTS để tạo hiệu ứng cho các hoạt động kỷ niệm. Trước đây, với sự tham vấn và cho phép của chính quyền địa phương, BTS cũng đã nhuộm tím những nơi nhóm tổ chức concert như Los Angeles (LA), Las Vegas và Busan.

    BTS là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên (RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V, Jung Kook) ra mắt vào ngày 13/6/2013.với tư cách là một nhóm nhạc hip-hop. Nhóm nhận được sự yêu mến của công chúng thông qua âm nhạc mang thông điệp ấm áp, những màn trình diễn vũ đạo cuốn hút và phong cách giao tiếp vô cùng thân thiện.

    Với "Dynamite," BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard 'Billboard Hot 100', sau đó nhóm ngày càng thành công và trở thành nhóm nhạc toàn cầu với một loạt các bản hit như "Life Goes On," "Butter" hay "Permission to Dance."

    Để kỷ niệm 10 năm ra mắt, trong năm nay, BTS cũng sẽ xuất bản cuốn hồi ký mang tên "More Than a Story: A Record of 10 Years of BTS" tại Hàn Quốc và Mỹ.

    Trước đó, ngày 22/5, bộ tem kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS cũng đã được mở bán trước tại Hàn Quốc thông qua hình thức đặt hàng trực tuyến; khách hàng ở nước ngoài có thể đặt hàng trên trang web của Bưu điện Hàn Quốc (Korea Post) bắt đầu từ ngày 1/6./.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 60199
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt

    by music123 » Thứ 7 Tháng 6 24, 2023 9:40 am

    Hành trình bền bỉ của BTS

    Thứ Bảy, 24/06/2023
    .
    .
    Ra mắt vào năm 2013 với tư cách là một nhóm nhạc hip-hop, đến nay BTS vẫn được người hâm mộ yêu quý nhờ thông điệp âm nhạc ấm áp, những màn trình diễn ấn tượng cũng như tinh thần đồng đội bền chặt giữa các thành viên. Xuất phát điểm không mấy thuận lợi nhưng BTS luôn tìm cho mình hướng đi phù hợp để tiến lên một cách từ từ và bền bỉ.

    Hình ảnh

    Nhóm BTS tại trụ sở Liên hợp quốc khi tham dự sự kiện “SDG Moment”. Ảnh: AP News


    BTS là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên (RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V, Jung Kook) ra mắt ngày 13-6-2013. 10 năm qua, BTS gặt hái nhiều thành công vang dội khi mang về hàng loạt kỷ lục quốc tế “vô tiền khoáng hậu”. Trong đó, nổi bật nhất là việc BTS sở hữu 6 ca khúc đạt Billboard Hot 100 bao gồm Life Goes On, Dynamite, Butter, Permission to Dance, My Universe (kết hợp cùng Coldplay) và Savage Love (remix). Đây là thành tích mà không phải nghệ sĩ nào trên thế giới cũng đạt được. Có thể nói các chàng trai BTS hiện đang sống những ngày hoàng kim nhất trong sự nghiệp kể từ khi ra mắt đến giờ. Vậy điều gì đã làm nên những thành công cho nhóm nhạc trẻ này?

    Bên cạnh ngoại hình thì yếu tố quan trọng vẫn là sản phẩm âm nhạc chất lượng. Yếu tố này chiếm tới 80% để một nhóm nhạc thần tượng có thể phủ sóng hình ảnh với công chúng. Xuất phát từ một công ty nhỏ và không có sự o bế của bất kỳ ông lớn nào, BTS gặp khó khăn rất nhiều trong những ngày đầu tiên. Không đủ điều kiện để đầu tư thật nhiều, BTS chọn chiến lược từ từ mà tiến lên. Mỗi giai đoạn, khán giả được chứng kiến họ làm mới mình và dần dần tiến bộ khiến công chúng phải nhìn họ bằng con mắt khác.

    Tuy nhiên, khác với một số nhóm nhạc ngay từ đầu đã tiến lên đỉnh cao một cách dễ dàng và hoàn hảo thì những ngày sau đó rất khó để vượt qua cái bóng của chính mình, nhóm BTS luôn tự làm mới mình để giữ được “sức nóng” lâu dài. Nhóm chọn lựa hướng đi phù hợp với điều kiện khiến công chúng không thể lờ đi sự hiện diện của họ. Và các ông lớn từ trạng thái không thèm quan tâm cũng phải dè chừng.

    Trong khi những ông lớn luôn vạch ra các chiến lược tỉ mỉ và ép gà nhà phải chạy theo để đạt được thành tích đúng chỉ tiêu trong khoảng thời gian đề ra thì Bighit Entertainment lại coi trọng BTS hơn bất kỳ điều gì. Chính sách tự do của Bighit tạo cho BTS một môi trường lý tưởng để hoàn thiện bản thân đồng thời cả nhóm tăng cường khả năng làm việc nhóm, đoàn kết đi lên. Nhờ đó, BTS nổi tiếng với những show kiểu “cây nhà lá vườn” nhưng rất tự nhiên và đầy sức hút. Chiến lược của BTS là luôn làm hết sức mình, thỏa sức sáng tạo và phát huy tính nghệ sĩ vốn có.

    Hiện nay, BTS là nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop tập trung vào khía cạnh sức khỏe tinh thần. Âm nhạc của nhóm khiến người nghe cảm thấy đồng cảm. Đặc biệt là những người trẻ đang sống trong thế giới hiện đại áp lực, với những tổn thương tâm lý bủa vây. Nhiều người tìm đến BTS và trở thành fan trung thành bởi họ cảm thấy được đồng hành.

    Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn về sự thành công của BTS, Chủ tịch Bang Shihyuk cho rằng, BTS đã tạo ra thứ âm nhạc nói lên tiếng lòng của họ với tiêu chí quyết định là sự chân thành. Trong BTS không có chuyện người này ghen tị với người kia hay so đo từng chút một. Nhóm không quá tham lam với thị trường nước ngoài mà tập trung vào khán giả Hàn Quốc trước. Sau khi nổi tiếng ở Hàn Quốc, “tiếng thơm” của nhóm tự khắc bay sang các nước lân cận. Với tài năng và âm nhạc chạm đến trái tim công chúng, BTS đang từng bước khẳng định tên tuổi và trở thành “tường thành” mà khó có nhóm nhạc nào ở châu Á vượt qua.

    Kỷ niệm 10 năm ngày nhóm BTS ra mắt công chúng, ngày 13-6, chính quyền thủ đô Seoul cho biết các địa điểm nổi tiếng của thành phố và nhiều biển quảng cáo ngoài trời sẽ được nhuộm tím (màu tượng trưng của BTS), đặc biệt là khu vực xung quanh trụ sở công ty giải trí HYBE cũng sẽ ngập tràn hình ảnh của 7 chàng trai BTS nhân sự kiện “BTS 10th Anniversary Festa”.



    Không chỉ ở Hàn Quốc, các biển quảng cáo về nhóm còn được lắp đặt ở nước ngoài như New York và Los Angeles (Mỹ) và Tokyo và Osaka (Nhật Bản) để người hâm mộ trên toàn cầu có thể hòa chung bầu không khí lễ hội kỷ niệm ngày ra mắt nhóm nhạc. Trước thềm sự kiện lớn này, BTS cũng đã phát hành bài hát mới mang tên “Take Two” với sự tham gia của đầy đủ 7 thành viên, chứa đựng tình cảm của nhóm dành cho người hâm mộ.

    ĐOÀN GIA HUY
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 60199
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Đồng hồ xa xỉ của nhóm BTS

    by music123 » Thứ 7 Tháng 7 08, 2023 8:52 am

    Đồng hồ đeo tay xa xỉ của thành viên nhóm BTS

    7/8/23

    Các thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu lớn như Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, Richard Mille...

    Hình ảnh

    Theo SCMP, thành viên lớn tuổi nhất của BTS - Jin là một người hâm mộ Rolex. Anh chàng sở hữu một chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36 bằng vàng Everose và một chiếc tương tự bằng vàng trắng. Cả hai chiếc đồng hồ đều được nạm kim cương và có mặt số 36mm, vỏ bằng vàng trắng 18K và khung bezel nạm kim cương. Trước đó, người hâm mộ còn thấy Jin đeo chiếc Rolex Day-Date 31. Rolex Oyster Perpetual Day-Date có giá khoảng 55.000 USD. Ảnh: Run BTS; Rolex

    Hình ảnh

    Cartier là thương hiệu được Jimin lựa chọn. Chiếc đồng hồ sang trọng Cartier Tank Américaine mà anh chàng yêu thích có giá khoảng 6.300 USD và được đặt tên sau khi Louis Cartier lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng trên chiến trường Thế chiến I khi nhìn từ trên cao. Chiếc đồng hồ xa xỉ này đi kèm với núm vặn hình bát giác được đính đá spinel tổng hợp màu xanh lam, mặt số màu bạc, kim hình thanh kiếm bằng thép xanh và dây đeo bằng da cá sấu màu xanh hải quân sáng bóng. Ảnh: Babyitsu/Twitter; Cartier

    https://vcdn1-ngoisao.vnecdn.net/2023/0 ... 8MSSZK8dUA

    V (Kim Tae-hyung) từng được bắt gặp đeo chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre khi ra ngoài. Sản phẩm có giá 35.000 USD. Ngoài ra, thần tượng còn có một chiếc Le Marché des Merveilles 38mm chạy bằng thạch anh. Ảnh: Veatrice1230/Twitter; Jaeger Le-Coultre

    Hình ảnh

    Sugar - chàng rapper của BTS nổi tiếng với phong cách sôi nổi từng đeo chiếc Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 bằng bạc và chiếc Audemars Piguet Royal Oak Self Winding Automatic với đường kính 34 hoặc 37mm. Chiếc thứ hai có giá khoảng 42.000 USD. Ảnh: autumnin1997/Twitter; Audemars Piguet

    Hình ảnh

    Thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc được biết đến là người có bộ sưu tập đồng hồ lớn nhất. Theo Watchonista, Jungkook có tới 9 chiếc đồng hồ Rolex, bao gồm Submariner hai tông màu (giá khoảng 15.000 USD), Cosmograph Daytona (giá từ 35.000 USD) và Day-Date 36 (giá 37.000 USD). Ảnh: Melody-JK; Rolex

    Hình ảnh

    Chiếc Audemars Piguet Royal Oak Self Winding bằng vàng mờ 37mm cực kỳ đắt đỏ mà J-Hope sở hữu được nhà thiết kế trang sức Carolina Bucci đặt làm riêng, trị giá khoảng 51.000 USD. Giá trị của chiếc đồng hồ này nằm ở kỹ thuật Florentine có một không hai được sử dụng để tạo ra lớp hoàn thiện mờ độc đáo. Ảnh: VLive; Audemars Piguet

    Hình ảnh

    RM có sở thích cực kỳ đắt tiền với đồng hồ Patek Philippe và Rolex. Anh chàng thường đeo chiếc Patek Philippe Nautilus 5712R bằng vàng hồng (gần 50.000 USD). Trưởng nhóm BTS cũng sở hữu một chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date 40 trị giá khoảng 77.000 đến 100.000 USD. Chiếc Rolex thiết kế theo phong cách màu xanh băng bạch kim với mặt số có họa tiết chéo và được coi là một trong những chiếc đồng hồ thanh lịch nhất trên thế giới. Ảnh: Run BTS; Patek Philippe

    BTS được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013, là nhóm nhạc giàu nhất K-pop với tổng tài sản ròng trị giá khoảng 50 triệu USD Nhóm nhạc được truyền thông nhận định là "gà đẻ trứng vàng" của công ty HYBE, nhân tố quan trọng, đóng góp tỷ USD cho kinh tế Hàn. Bảy thành viên trong độ tuổi từ 26 đến 31 gồm: J-Hope (Jung Ho Seok), Jin (Kim Seok Jin), Rap Monster RM (Kim Nam Joon), V (Kim Tae Hyung), Suga (Min Yoon Gi), Jungkook và Park Jimin.

    Minh Minh (theo SCMP)
    Hình ảnh
Đăng trả lời 367 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 30 khách