Bạn đang xem trang 88 / 89 trang

Re: V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới

Đã gửi: Thứ 7 Tháng 3 16, 2024 5:00 pm
by music123
V ‘FRI(END)S’ Official MV


Re: Jungkook đổi nghề làm đầu bếp

Đã gửi: Chủ nhật Tháng 3 31, 2024 4:34 pm
by music123
Nấu mì kiểu Jungkook BTS hot rần rần trở lại bởi idol đang làm đầu bếp trong quân ngũ


HOÀNG TRANG
3/31/24

Các công thức nấu ăn của Jungkook (BTS) bỗng hot trở lại sau khi truyền thông Hàn đưa tin anh đảm nhận nhiệm vụ đầu bếp trong đơn vị vì nấu ăn ngon.

Hình ảnh

Jungkook trong một buổi livestream nấu ăn cùng với người hâm mộ - Ảnh: Weverse

Jungkook trước nay luôn nổi tiếng với tài nấu ăn ngon, "em út BTS" thường xuyên chia sẻ các món ăn độc đáo với người hâm mộ.

Các món như mì Bulguri, mì yến mạch trộn dầu tía tô hay cơm chiên có lẽ đã quá quen thuộc với ARMY (tên cộng đồng người hâm mộ).

Jungkook đổi nghề làm đầu bếp

Theo truyền thông Hàn, các nguồn tin trong ngành xác nhận rằng Jungkook đang đảm nhận vai trò đầu bếp trong đơn vị sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo căn bản.

Trong bài đăng mới nhất trên Weverse, Jungkook đã hỏi thăm sức khỏe người hâm mộ và cũng không quên hé lộ về vai trò mới trong quân ngũ:

"Mình đang ổn và đang tập luyện rất chăm chỉ... Và mình nấu ăn cũng ngon lắm nha".

Hình ảnh

Các bài đăng trên mạng xã hội có công thức nấu ăn của Jungkook - Ảnh: The Korea Times

Thông tin này đã lập tức khiến từ khóa "Công thức Jungkook" viral trở lại nhờ sự chia sẻ nhiệt tình của người hâm mộ.

Trong những công thức mà Jungkook từng chia sẻ, hai món phổ biến và được yêu thích nhất là công thức mì Bulguri - sự kết hợp giữa hai thương hiệu mì cay Hàn Quốc: Buldak ramen (mì vị gà cay), Neoguri (mì cay hải sản) và công thức mì Makguksu (mì kiều mạch với dầu tía tô).

Hình ảnh

Nguyên liệu cho món mì Bulguri của Jungkook - Ảnh: PopSugar

Cách Jungkook nấu mì Bulguri

- Đun nóng 650 - 680ml nước trong chảo.

Cho toàn bộ nước xốt từ mì Buldak ramen, gói nguyên liệu khô và một nửa gói bột gia vị của mì Neoguri vào nước xúp.

- Đun đến khi sôi, cho thêm hành baro và 2 phần mì gói vào, đun sôi cho đến khi sợi mì chín.

- Cuối cùng, rắc thêm mè rang và rong biển.

Nguyên liệu đặc biệt của công thức mì Bulguri là 1-2 muỗng dầu tía tô, đây là bí quyết khiến hương vị món mì đậm đà và ngon hơn rất nhiều.

Hình ảnh

Cách nấu món mì Bulguri - Ảnh: X


Công thức này của Jungkook nổi tiếng đến mức được công ty sản xuất mì Neoguri nộp đơn đăng ký bản quyền cho tên gọi "Bulguri" và "Bulgeuri". Tạp chí Rolling Stone của Mỹ cũng từng đăng tải công thức món mì đặc biệt này của anh.

Ngoài Bulguri, công thức mì Makguksu (mì kiều mạch cùng với dầu tía tô) của Jungkook cũng "viral" không kém.

Cách Jungkook nấu mì Makguksu

- Luộc mì theo lượng vừa ăn.

- Sau 5 phút mì chín, rửa bằng nước lạnh để làm sạch tinh bột dư thừa.

- Cho 4 thìa dầu tía tô,1 thìa xốt Buldak, 1 thìa xốt mayonnaise, 2 thìa xốt xì dầu và 1 lòng đỏ trứng gà. Có thể thêm tỏi băm nhỏ hoặc bột ớt tùy thích.

- Trộn đều xốt lên và chan vào mì đã luộc, thêm rong biển khô để tăng thêm hương vị cho món mì trộn.

Hình ảnh

Món mì kiều mạch được Jungkook yêu thích - Ảnh: X

Công thức này được rất nhiều người yêu thích vì có đủ vị cay, béo, ngọt hòa quyện và là một món ăn lý tưởng cho bữa xế.

Ngoài 2 công thức mì siêu hot ở trên, fans còn sưu tầm thêm công thức làm cơm chiên mì ly, gà xào tương ớt... từng được Jungkook "lăng xê" nhiệt tình.

Re: BTS bị tố gian lận, Jungkook vẫn phá kỷ lục toàn cầu

Đã gửi: Thứ 4 Tháng 5 01, 2024 3:49 pm
by music123
BTS bị tố gian lận, Jungkook vẫn phá kỷ lục toàn cầu

Nhã Phong
01/05/2024

Ca khúc "Seven" của Jungkook (BTS) trở thành bài hát được yêu thích nhất tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trừ Mỹ.

Theo Allkpop, đĩa đơn solo "Seven" của Jungkook (thành viên nhóm nhạc BTS) vừa trở thành quán quân trên bảng xếp hạng bài hát được yêu thích nhất tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trừ Mỹ.

Hình ảnh

Ca khúc "Seven" của Jungkook đứng top đầu trong bảng xếp hạng bài hát được yêu thích nhất tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trừ Mỹ.

Tiết lộ này được đưa ra khi Billboard công bố danh sách "2024 International Power Players", nêu bật sự nổi tiếng trong nỗ lực âm nhạc của Jungkook. Bảng xếp hạng "Top 10" các bài hát được yêu thích nhất trên toàn cầu của Billboard, ngoại trừ Mỹ, dựa trên số liệu hiệu suất kéo dài từ ngày 8/4/2023 đến ngày 8/3 năm nay, ca khúc "Seven" đã giành vị trí dẫn đầu.

Đây là bảng xếp hạng dựa trên đánh giá dữ liệu bán hàng kỹ thuật số và phát trực tuyến từ nhiều thị trường quốc tế.

Đặc biệt, "Seven" vượt qua các bản hit toàn cầu như "Flowers" của Miley Cyrus và "Cruel Summer" của Taylor Swift, củng cố thêm vị thế của Jungkook trong làng nhạc quốc tế.

Được phát hành vào tháng 7/2023, "Seven" đã làm nên lịch sử khi đứng đầu bảng xếp hạng bài hát chính "Hot 100" của Billboard tính đến ngày 29/7/2023. Ca khúc còn đạt được cột mốc đáng chú ý là 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify - ứng dụng nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới.

Hình ảnh

Ca khúc "Seven" được Jungkook phát hành hồi tháng 7/2023.

Với "Seven", Jungkook là cái tên xuất hiện tại hàng loạt giải thưởng âm nhạc quốc tế như "2023 MTV Video Music Awards", "2023 MTV Europe Music Awards", "2023 Billboard Music Awards" và "2024 iHeartRadio Music Awards".

Hiện tại, Jungkook đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dù tạm ngưng hoạt động âm nhạc, song việc ca khúc của anh lập kỷ lục cho thấy "sức nóng" của Jungkook vẫn chưa thuyên giảm. Điều này càng gây chú ý trong bối cảnh BTS đang trở thành tâm điểm với cáo buộc thao túng các bảng xếp hạng âm nhạc.

Cụ thể, theo tài liệu của tòa án mà phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin, các cáo buộc chống lại Hybe - công ty quản lý của BTS liên quan tới các hoạt động tiếp thị bất hợp pháp đã được thừa nhận cụ thể trong quá trình tố tụng pháp lý.

Koreaboo thông tin năm 2017, một cá nhân (gọi là ông A) đã bị thẩm phán Sung Bogi của Tòa án quận trung tâm Seoul kết án một năm tù. Ông A bị kết tội tống tiền sau khi đe dọa cung cấp cho giới truyền thông những tài liệu mà ông cho rằng chứng minh BTS có liên quan đến các hoạt động tiếp thị bất hợp pháp. Ông A đã tống tiền tổng cộng 57 triệu KRW (khoảng 47.000 USD).

Ông A cho rằng mình được thuê để thực hiện hoạt động tiếp thị trực tuyến cho BTS. Tuy nhiên, vì gặp khó khăn về tài chính nên ông đã dùng đến biện pháp tống tiền bằng các tài liệu có được.

Hình ảnh

Nhóm nhạc BTS.

Ông cáo buộc BTS đã tham gia vào các chiến thuật tiếp thị và thao túng các bảng xếp hạng một cách bất hợp pháp. Hybe đã phủ nhận những tố cáo này.

Người bào chữa cho Hybe tuyên bố, các hoạt động tiếp thị bất hợp pháp ông A đề cập đơn thuần là các chiến lược tiếp thị lan truyền trực tuyến thông thường. Tuyên bố của ông A là cáo buộc độc lập, không liên quan đến các dịch vụ quảng cáo đã thỏa thuận giữa hai bên.

Hybe cũng nhấn mạnh, số tiền trả cho ông A là quyết định cá nhân của ban quản lý nghệ sĩ nhằm bảo vệ hình ảnh của BTS chứ không phải là thừa nhận lỗi.

Tuy nhiên, các tài liệu của tòa án lại cho thấy vấn đề khác. Cụ thể, thông tin mà ông A đe dọa tiết lộ thực tế có liên quan đến các hoạt động tiếp thị bất hợp pháp do Hybe thực hiện. Tài liệu cho thấy, ông A mạo danh thành bên thứ ba để "trộm" email và lấy được dữ liệu tiếp thị bất hợp pháp. Sau đó, đe dọa các nạn nhân.

Các chuyên gia pháp lý bình luận về vụ việc lưu ý, bản án đề cập rõ ràng đến "tiếp thị bất hợp pháp". Điều này cho thấy những hoạt động đó thực sự đã xảy ra và điều này đã được tòa án thừa nhận.

Luật liên quan đến quảng bá ngành công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc quy định, mọi hành vi mua hoặc khiến người khác mua bản ghi âm để thổi phồng số liệu bán hàng sai sự thật là "sajaegi". Tội hình sự này có thể bị phạt tới 2 năm tù hoặc phạt tiền lên tới 20 triệu KRW (khoảng 16.600 USD).

Đáp lại những cáo buộc mới, Hybe được cho là đang chuẩn bị hành động pháp lý để bảo vệ danh tiếng của BTS. Công ty đã nhắc lại lập trường từ năm 2017, phủ nhận mọi cáo buộc.

Re: Món quà đặc biệt Jung Kook dành tặng fan

Đã gửi: Thứ 7 Tháng 6 08, 2024 8:21 am
by music123




Jung Kook ra nhạc cho vui, không cần quảng bá cũng đủ vượt mặt anh trưởng nhóm!

TUYẾT HIỀN, 08/06/2024



Ca khúc mới nhất của Jung Kook đạt nhiều thành tích khả quan dù không quảng bá.

Ngày 7/6 vừa qua, Jung Kook cho ra mắt ca khúc mới mang tên Never let go. Sản phẩm bất ngờ chính là món quà Jung Kook dành tặng fan vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm. Never let go không có MV, không được quảng bá, fan chỉ nhận được mẩu thông báo nhỏ về ca khúc trước vài ngày lên sóng nhưng vẫn kịp tạo được làn sóng chú ý.

Hình ảnh

Jung Kook cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Never let go"

Với các Army, Never let go cực kỳ có ý nghĩa khi do chính Jung Kook sáng tác và sản xuất. Bài hát hoàn toàn được viết bằng tiếng Anh, mang thông điệp “không bao giờ buông tay", thể hiện tình cảm giữa thần tượng và fan. Dù đang trong quân ngũ, Jung Kook vẫn không quên gửi tặng người hâm mộ tình cảm chân thành thông qua lời nhạc.

Chia sẻ về Never let go, Jung Kook cho biết anh chàng chuẩn bị bài hát này nhằm mục đích trình diễn, sẽ sớm cho các Army xem house dance của ca khúc này. Anh chàng cũng tiếc nuối vì không kịp ghi hình cho Never let go trước khi lên đường nhập ngũ.

Hình ảnh


"Never let go" cực kỳ có ý nghĩa khi do chính Jung Kook sáng tác và sản xuất, mang thông điệp “không bao giờ buông tay"

Sau 1 ngày lên sóng, Never let go mang về những con số thành tích khả quan. Tính đến sáng 8/6, Never let go chiếm vị trí #1 iTunes 100 quốc gia và vùng lãnh thổ - một con số khổng lồ cho single tặng fan, không quảng bá. Ngày đầu lên sóng, Never let go xuất sắc mang về hơn 5,5 triệu lượt streams, debut ở hạng #14 BXH Spotify Toàn cầu. Jung Kook phá kỷ lục idol Kpop solo có ca khúc nhiều lượt nghe nhất trong ngày đầu ra mắt Spotify năm 2024.


Về BXH nội địa, bài hát của Jung Kook ra mắt ở thứ hạng khá cao, bao gồm #7 Bugs; #21 MelOn; #65 Genie (số liệu lúc 14 giờ ngày 7/6 theo giờ Hàn Quốc). Dù không giữ hạng trên MelOn, nhưng với một bài hát tiếng Anh, việc ra mắt BXH nội địa với thứ hạng kể trên cho thấy sức hút hàng đầu của cái tên Jung Kook.

Hình ảnh

"Never let go" mang về những con số thành tích khả quan

Chỉ với một bản phát hành không quảng bá, thành tích của Jung Kook đã “ăn đứt" màn comeback hoành tráng với album Right place, wrong person vừa qua của trưởng nhóm RM. Vì chất nhạc riêng biệt, kén người nghe và không hợp gu công chúng, album của RM không lọt top các BXH nhạc số nội địa. Khán giả Hàn Quốc không mấy mặn mà.

Thành tích quốc tế của Right place, wong person cũng là một bước lùi so với sản phẩm solo của các thành viên BTS. Chỉ tính riêng iTunes, nếu Jung Kook dễ dàng xếp hạng #1 100 quốc gia và vùng lãnh thổ thì ca khúc chủ đề của RM chỉ phủ sóng 61 quốc gia.

Hình ảnh

Chỉ với một bản phát hành không quảng bá, thành tích của Jung Kook đã “ăn đứt" màn comeback hoành tráng của RM

Thành tích đáng báo động của RM từng trở thành vấn đề gây tranh cãi trên các nền tảng, nhất là giữa lúc HYBE và các nghệ sĩ dưới trướng bị “xâu xé" do trong tầm ngắm của drama đấu tố. Nhiều người lo ngại tên tuổi BTS giảm sút, kéo theo thành tích không khả quan. Nhưng với ca khúc mới của Jung Kook, lo ngại này có thể tạm gạt đi. Là thành viên hút fan nhất nhóm nhạc toàn cầu, không khó để Jung Kook chinh phục những con số.


Hình ảnh

ung Kook cũng từng gây sốt toàn cầu với ca khúc tặng fan "Still with you"

Đây không phải lần đầu Jung Kook gây sốt với bài hát tặng fan. Ở những mùa kỷ niệm trước, nam idol cũng mang đến các ca khúc solo như Still with you hay My you. Trong đó, Still with you tạo nên cơn bão toàn cầu. Phải mất đến 3 năm Still with you mới được chính thức phát hành qua các nền tảng. Nhưng từ lần đầu được giới thiệu tại FESTA 2020, ca khúc đã viral MXH và trở thành giai điệu “gối đầu giường" của hàng triệu fan.