Đăng trả lời 3 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
SG: Black Friday-Bỏ cả chục triệu đồng 'săn sale'
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 10127
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    SG: Black Friday-Bỏ cả chục triệu đồng 'săn sale'

    by music123 » Thứ 6 Tháng 11 27, 2020 12:32 pm

    Xếp hàng dài "săn sale" dịp Black Friday

    11/27/2020

    Dịp Black Friday năm nay, nhiều doanh nghiệp, trung tâm thương mại, cửa hàng ở TP.HCM khuyến mãi rất hấp dẫn để kích cầu, mức khuyến mãi từ 10%-90%.

    Những ngày qua và đặc biệt là tối 27/11, nhiều người đổ dồn về các cửa hàng, trung tâm thương mại của thành phố để mua sắm.

    Do Black Friday năm nay rơi vào thứ sáu (27/11), không phải ngày nghỉ nên buổi sáng các cửa hàng khá vắng khách. Từ cuối buổi chiều, các “tín đồ săn sale" bắt đầu đổ về các phố thời trang, trung tâm thương mại của TPHCM như: Vincom Đồng Khởi, Parkson, Quận 1 …để mua sắm.

    Hình ảnh

    Một gian hàng giảm giá tới 50%

    Tại đây, các mặt hàng gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử… đều giảm giá từ 20 - 70%. Lượng khách tăng mạnh nên nhiều nơi phải tăng cường nhân viên phục vụ ở khu vực trưng bày hàng, quầy thu ngân. Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Charles & Keith, Fitflop… đều có chương trình khuyến mãi, giảm đến 50% các sản phẩm giày, quần áo thể thao, túi xách, tương đương với số tiền giảm giá từ 500 ngàn đồng trở lên cho mỗi sản phẩm.

    Hình ảnh

    Rất đông người mua xếp hàng chờ tới lượt thanh toán


    Các thương hiệu đình đám như: Valentino, Calvin Klein, Coach, MCM … cũng giảm 50-80%, tức giảm từ 5 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm, thu hút rất nhiều tín đồ “săn" hàng hiệu.

    Chị Nguyễn Thúy Khanh, nhân viên bán hàng tại quầy điện tử LG tại Trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM cho biết: “Sáng giờ khách đến đây rất đông, khách tìm hiểu về sản phẩm nhiều, vì giá rẻ. Những dịp như thế này mình không có thời gian để nghỉ ngơi”. Một số cửa hàng thời trang cũng khuyến mại đồng giá, chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng/sản phẩm.

    Hình ảnh

    Dòng người đổ dồn về săn sale lúc chiều tối


    Không chỉ các trung tâm thương mại mà ở các cửa hàng bán quần áo, túi xách trên các con phố có nhiều điểm bán quần áo thời trang, giày dép… ở Quận 3, quận Gò Vấp cũng treo biển giảm giá từ 50-90%, "mua ba tặng một", hoặc "bán đồng giá".

    Hình ảnh

    Xếp hàng để mua hàng giảm giá 20%

    Tuy nhiên, cũng có một số người tiêu dùng cho biết, họ không mấy hào hứng với các chương trình khuyến mãi, vì có những món giảm giá đến 90% nhưng mẫu mã không đẹp, chất liệu không tốt như quảng cáo./.

    Lê Hằng-Trịnh Giang
    Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 10127
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: SG:Bỏ cả chục triệu đồng 'săn sale' dịp Black Friday

    by music123 » Thứ 6 Tháng 11 27, 2020 12:57 pm

    Bỏ cả chục triệu đồng 'săn sale' dịp Black Friday

    11272020

    Nhiều khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM bỏ cả chục triệu đồng mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng thời trang, đồ gia dụng.

    Nhiều người đi mua sắm muộn tại TP.HCM

    Nhiều người vẫn đi mua sắm muộn tại TP.HCM. Bạn Nguyễn Thị Linh (19 tuổi, quận 3) đến một cửa hàng mua sắm lúc 22h. “Tôi đến khá muộn nên cứ sợ hết hàng, nhưng may mắn vẫn còn. Đây là thương hiệu yêu thích của tôi, lâu lâu mới có được đợt giảm giá cao đến thế nên phải tranh thủ ghé mua dù đã muộn”, Linh chia sẻ.

    Ảnh: Chí Hùng.

    Hình ảnh
    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Vẫn còn nhiều người có nhu cầu mua sắm

    Tại một số cửa hàng khác, thời gian đóng cửa được gia hạn thêm. Vì có quá nhiều người ra vào mua sắm cùng lúc, nhân viên một cửa hàng bán đồ thể thao tại Hà Nội chọn cách đứng lên ghế để kiểm soát an ninh.

    Ảnh: Văn Hưng.

    Hình ảnh



    Một số cửa hàng bắt đầu đóng cửa

    Sau 22h, nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại bắt đầu đóng cửa, trong khi vẫn còn lượng khách nhất định có nhu cầu mua sắm.

    Ảnh: Việt Hùng.

    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Kiên nhẫn chờ đợi vợ 'săn sale'

    Tuy sắp đến giờ đóng cửa nhưng dòng người mua sắm ở Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vẫn đông đúc. Tại một cửa hàng thời trang nữ, vài người đàn ông kiên nhẫn đợi vợ chọn mua đồ.

    Ảnh: Việt Hùng.
    Hình ảnh
    Hình ảnh
    Hình ảnh


    Tranh thủ mua đồ gia dụng dịp Black Friday

    Chị Hương (Hà Nội) cùng bạn của mình mua hết hơn 10 triệu đồng hàng hóa trong dịp Black Friday. Trong đó, 5 triệu đồng là để mua đồ gia dụng. Do quá cồng kềnh, chị phải nhờ người buộc và chất đồ lên giúp.

    Ảnh: Việt Hùng.

    Hình ảnh

    Tranh thủ mua đồ gia dụng dịp Black Friday
    Chị Hương (Hà Nội) cùng bạn của mình mua hết hơn 10 triệu đồng hàng hóa trong dịp Black Friday. Trong đó, 5 triệu đồng là để mua đồ gia dụng. Do quá cồng kềnh, chị phải nhờ người buộc và chất đồ lên giúp.

    Ảnh: Việt Hùng.


    Đứng ngoài đợi vợ săn hàng giảm giá vì không có chỗ gửi xe Tối 27/11, lượng người đổ về trung tâm quận 1 đông đúc khiến các bãi xe quá tải, không ít người phải đậu xe trên lề đường đợi người thân săn hàng giảm giá bên trong.

    Giày dép và quần áo được quan tâm mua nhiều nhất

    Khác với cảnh vắng vẻ vào ban ngày, trung tâm thương mại AEON mall (quận Hà Đông, Hà Nội) tối 27/11 ken kín người dân đến tham quan, mua sắm. Các mặt hàng quần áo, giày dép được nhiều người quan tâm. Khu vực bãi để xe tại đây gần như hết chỗ. Người dân được yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua sắm.

    Ảnh: Duy Anh.

    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Hấp dẫn mức giảm giá 30-70%

    Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) ngày càng đông khách trong tối Black Friday. Với mức giảm giá 30-70%, các cửa hàng quần áo, thời trang, giày dép tấp nập khách chen chúc mua sắm. Nhân viên một cửa hàng thời trang thể thao chia sẻ: “Lượng khách tăng đột biến chúng tôi phải tăng cường nhân viên, thay nhau vào kho để tìm size giày”.

    Ảnh: Việt Hùng.

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Rủ nhau mua chung hàng để được hưởng khuyến mại

    Một cửa hàng bán đồ gia dụng tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tung chương trình khuyến mãi "mua 2 tặng 1" nhân dịp Black Friday. Nhiều bà nội trợ rủ nhau mua chung các mặt hàng như chảo, nồi lẩu, bếp từ, bếp nướng... để được hưởng khuyến mại.

    Ảnh: Văn Hưng.

    Hình ảnh


    Nhắc nhở, thu giữ xe nếu làm ảnh hưởng đến giao thông


    Tại Hà Nội, lượng khách đổ về mua sắm tại các cửa hàng trên đường Phạm Ngọc Thạch ngày một đông. Nơi đây có nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang các loại. Xe máy của khách để tràn ra vỉa hè và lòng đường. Lực lượng chức năng tại khu vực liên tục nhắc nhở, thâm chí là thu giữ xe nếu làm ảnh hưởng đến giao thông.

    Ảnh: Việt Hùng.


    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Tắc đường đến các trung tâm thương mại

    Đoạn đường Lý Tự Trọng khu vực Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) kẹt cứng do lưu lượng xe qua lại đông dần. Nhiều khách mua sắm lựa chọn bắt taxi để thuận tiện di chuyển hơn. Ôtô khó khăn nhích từng chút vào trung tâm mua sắm. Anh Quốc (27 tuổi) kể: "Mình chở em gái đi mua sắm, nhưng khó tìm được chỗ giữ xe xung quanh khu vực này. Vì thế em gái mình vào mua, còn mình ngồi ở ngoài giữ xe chờ em".

    Lực lượng Cảnh sát giao thông quận 1 (TP.HCM) cho biết lượng phương tiện đổ về ngã tư Lý Tự Trọng - Đồng Khởi ngày càng đông gây khó khăn để phân luồng, điều tiết. Các khu vực khác như đường Lê Thánh Tôn cũng gặp tình trạng kẹt xe tương tự.

    Ảnh: Chí Hùng.


    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Không nhận thêm xe vì khách quá đông

    Từ 19h30, trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) dần đông khách. Hầm gửi ôtô ở đã chật kín, không còn nhận thêm xe. Nhân viên bảo vệ được huy động để hướng dẫn khách gửi xe ở các khu vực khác. Khoảng một trăm xe máy cũng ùn ứ xếp hàng chờ đến lượt gửi, nhiều xe quay đầu vì phải chờ quá lâu.

    Ảnh: Việt Hùng.

    Hình ảnh

    Người Hà Nội mua sắm trong không khí se lạnh

    Nhiệt độ ngoài trời tại Hà Nội thời điểm 20h là 24 độ C và sẽ xuống xấp xỉ 20 độ C vào đêm nay. Nhiều người trang bị thêm áo khoác đến trung tâm thương mại và các cửa hàng "săn sale" ngày Black Friday.

    Hình ảnh

    Kêu gọi khách xếp hàng để tránh chen chúc, xô đẩy

    Gần 20h, trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) đông đúc hơn hẳn. Nhiều gian hàng chật kín người, nhân viên phải căng dây đỏ và kêu gọi xếp hàng để tránh tình trạng chen chúc, xô đẩy. Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Lyn, Nike, Charles & Keith... thu hút đông khách tham quan và mua sắm. Có cửa hàng khách phải xếp hàng khá lâu, tràn ra lối đi.

    Ảnh: Chí Hùng.

    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Thương hiệu thời trang Việt hút khách

    Tại trung tâm thương mại Takashimaya (quận 1, TP.HCM), số lượng khách đến tham quan và mua sắm ngày càng đông đúc. Mặc dù vậy, người tiêu dùng chủ yếu tập trung tại các cửa hàng thương hiệu thời trang Việt Nam. Các thương hiệu thời trang quốc tế, các cửa hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng, nội thất... có phần vắng vẻ dù mức giảm lên đến 70%.

    Ảnh: Quỳnh Danh.

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Phố Chùa Bộc vắng lặng tối Black Friday

    Khoảng 19h, phố Chùa Bộc vẫn vắng lặng. Bà Hồng, bán nước trên đường Chùa Bộc, cho biết nhiều cửa hàng trên đường này đã giảm giá nhiều ngày trước. “Ở nước ngoài chỉ giảm giá đúng một ngày còn Việt Nam nhiều ngày giảm giá”, bà nhận xét.

    Ảnh: Thanh Thương.

    Hình ảnh

    Chị Hương (TP.HCM) đã ở trung tâm thương mại từ trưa để mua hàng trong dịp Black Friday. Chị cho biết các mặt hàng được quảng cáo giảm khá mạnh, đa số giảm đến 50%. "Một số đồ gia dụng tôi mua có giá gốc 1,8 triều đồng nay giảm chỉ còn một nửa, đã giảm giá lại còn được tặng quà".

    Rút kinh nghiệm từ những lần Black Friday trước, năm nay chị đi Grab taxi sang Vincom để tránh tình trạng kẹt xe và loay hoay tìm chỗ đỗ. Chị cho biết: "Vì mua đồ khá nhiều, nên tôi đi taxi cũng tiện để chở đồ về tiện hơn".

    Hình ảnh

    Khách xếp hàng đợi tới lượt mua sắm

    Tại Vincom Đồng Khởi, một số cửa hàng đã đông nghịt khách. Cửa hàng buộc phải chăng dây, yêu cầu khách xếp hàng đợi tới lượt mua sắm. Ảnh: Chí Hùng.

    Hình ảnh

    Doanh số bán hàng online tăng mạnh
    Các trang thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến cũng thu hút người mua bởi hàng loạt chương trình khuyến mãi và giảm giá sốc.

    Chưa hết ngày Black Friday nhưng doanh số ghi nhận ở trang Tiki đã tăng 2,5 lần, đồng thời số đơn hàng TikiNOW tăng 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

    Lazada, Shopee... chưa có dữ liệu về doanh số bán hàng dịp Black Friday.

    PHONG VIEN
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 10127
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: SG:Black Friday-Bỏ cả chục triệu đồng 'săn sale' dịp

    by music123 » Thứ 6 Tháng 11 27, 2020 12:59 pm



    Hình ảnh
Đăng trả lời 3 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 46 khách