Paul McCartney khen ngợi và thích xem BTS
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 1670
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Paul McCartney khen ngợi và thích xem BTS

    by music123 » Thứ 2 Tháng 10 19, 2020 11:31 am

    ARMY phẫn nộ khi Jason Derulo không nhắc đến BTS khi ăn mừng Savage Love #1 Billboard, chính chủ phải "chữa cháy" ngay và luôn!

    10/19/2020

    Trong buổi livestream mừng Savage Love đạt #1 Billboard Hot 100, nam ca sĩ Jason Derulo đã hoàn toàn không nhắc đến tên BTS.

    Mới đây, nam ca sĩ Jason Derulo, chủ nhân ca khúc Savage Love - bản hit #1 Billboard Hot 100 tuần này - đã tổ chức một buổi livestream ăn mừng ca khúc này vươn đến vị trí Quán quân của BXH danh giá trên. Tuy nhiên, xuyên suốt buổi livestream, Jason Derulo không hề nhắc một chữ đến BTS dù gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người, phần mô tả clip gắn tag đầy đủ các thành viên trong ekip sản xuất cũng không đề cập đến boygroup nhà Big Hit.

    Hành động này khiến cộng đồng fan BTS - ARMY không khỏi bất bình và đã liên tiếp chỉ trích Jason Derulo trên MXH Twitter khiến nam ca sĩ phải có hành động "chữa cháy".

    Hình ảnh

    Đoạn clip của Jason Derulo không hề nhắc đến BTS trong phần mô tả lẫn nội dung

    Cộng đồng fan BTS phẫn nộ trước hành động này là điều chính đáng vì chính nhờ bản remix kết hợp với BTS mà ca khúc Savage Love mới có thể vươn đến vị trí Quán quân Billboard Hot 100. Dù ca khúc này trước đó là hiện tượng trên MXH TikTok tuy nhiên trước khi tung bản kết hợp với BTS, Savage Love chỉ debut ở vị trí #81 và sau đó vươn đến cao nhất chỉ ở vị trí thứ 8 trên Billboard Hot 100.



    BTS 'Savage Love' (Laxed – Siren Beat) [BTS Remix] Lyric Video

    Cho đến khi đích thân Jason Derulo thấy bản cover dance Savage Love của BTS trên TikTok, anh đã ngỏ lời mời nhóm nhạc nhà Big Hit góp giọng trong bản remix và được đồng ý. Hiệu ứng tích cực ngay lập tức diễn ra: lượng sales và streaming của bản remix tăng đột biến, đưa Savage Love lên thẳng vị trí Quán quân Billboard Hot 100.

    Chính Billboard cũng xác nhận vai trò của BTS trong ca khúc này nên đã ghi tên của nhóm trên Billboard Hot 100 tuần này. Điều này có nghĩa là vị trí #1 được ghi nhận cho cả Jason Derulo, Jawsh 685 và BTS. Chính vì thế, việc Jason Derulo "quên" BTS là điều khó chấp nhận với cộng đồng ARMY.

    Hình ảnh


    Đông đảo ARMY đã "ném đá" Jason Derulo vì việc làm thiếu công bằng này:

    - Nhờ BTS nên mới đạt #1 mà giờ không thèm nhắc đến 1 tiếng!

    - Ơ kìa, Savage Love #1 là nhờ 70% công của BTS rồi?

    - Năn nỉ người ta cho đã xong giờ đạt mục đích thì quên luôn?

    - Ráng theo dõi hết buổi livestream nhưng thất vọng vì không một chữ nhắc đến BTS

    - Việc làm này quá đáng thật!


    Có vẻ như nhận ra sự vô ý của mình, Jason Derulo đã nhanh chóng "chữa cháy" bằng một đoạn tweet rất ư thân thiết: "Ước gì BTS và Jawsh 685 có mặt ở đây để ăn mừng chung ha! Tụi mình làm được rồi! #1 Billboard nhé! Savage Love". Thôi thì, dù có hơi muộn màng nhưng Jason Derulo đã nhận ra và sửa sai!

    Hình ảnh

    Nguồn: Twitter - Clip: YouTube

    NHẬT NGUYÊN, THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC
    Sửa lần cuối bởi 10 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 1670
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS lần thứ hai 'bỏ túi' MV tỷ view trên YouTube

    by music123 » Thứ 2 Tháng 10 19, 2020 11:37 am

    BTS "đánh úp" giữa đêm tung ảnh teaser comeback, fan đặc biệt chú ý đến chi tiết "chất lượng kém" giống TWICE

    10/19/2020

    Chẳng nói chẳng rằng, Big Hit bất ngờ đăng tải hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho album BE của BTS.

    Đúng 0 giờ ngày 20/10 (giờ Hàn Quốc), fan BTS được dịp ngỡ ngàng khi Big Hit "đánh úp" đăng tải hình ảnh concept đầu tiên cho màn comeback của BTS với album BE. Theo như kế hoạch trước đó, album sẽ chính thức ra lò vào ngày 20/11. Như vậy, Big Hit đã bắt tay vào quá trình quảng bá cho BTS trong đúng 1 tháng trước khi nhóm chính thức trở lại.

    Hình ảnh

    Hình ảnh teaser đầu tiên của BTS cho BE đã được tung ra

    Ở hình ảnh concept đầu tiên, BTS xuất hiện trong một căn phòng phủ kín một màu xanh. Bên cạnh visual bảnh bao, không ít người tập trung vào những bộ outfit có phần khó hiểu mà các thành viên diện lên mình. BTS đã xuất hiện với phong cách phối hợp giữa quần áo bình thường mặc ở nhà và trang phục trang trọng khi lên sân khấu. Jimin hờ hững khi diện chiếc áo ba lỗ cùng áo khoác sang trọng hay J-Hope phối sơ mi cùng quần hoạ tiết và đôi dép mặc ở nhà... Tất cả đều trông vô cùng... sai trái!

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Trang phục của các thành viên có phần hơi khó hiểu


    Tuy nhiên, đằng sau những thứ tưởng chừng như sai trái đó lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa bất ngờ. Bên trong căn phòng, rất nhiều các loại nhạc cụ được bày bố. Có vẻ như ẩn ý của bức hình này là BTS đang sống trọn vẹn với đam mê, với thế giới âm nhạc mà họ đang theo đuổi. Những chàng trai này đang tập cách cân bằng giữa cuộc sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng với một cậu trai tuổi trưởng thành bình thường như bao người.

    Một điều nữa "đập" vào mắt fan đó chính là trên trang mạng xã hội chính thức của BTS cũng đã thay đổi hình đại diện thành logo nhóm theo concept của BE. Thế nhưng, các ARMY - cộng đồng fan BTS - lại không khỏi bàng hoàng trước phong cách logo chất lượng thấp, thậm chí còn cắt viền ẩu này.

    Hình ảnh

    Logo của BTS bị vỡ nét, cắt viền còn chưa hết!

    Thực ra, nếu là fan Kpop thì chắc chắn bạn sẽ thấy quen quen. Đúng rồi, chính là phong cách hình đại diện chất lượng thấp của TWICE đấy. Có khi nào đội ngũ thiết kế của 2 nhà này đang thân thiết với nhau không nhỉ? Hay đằng sau chiếc logo mờ tịt của BTS là một "thuyết âm mưu" cao siêu nào đó mà fan chưa phát hiện ra?

    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Có phải thiết kế 2 nhà JYP và Big Hit đang chơi thân với nhau không?

    Nguồn: Big Hit - Ảnh: Internet
    Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 1670
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS lần thứ hai 'bỏ túi' MV tỷ view trên YouTube

    by music123 » Thứ 2 Tháng 10 19, 2020 12:16 pm

    Hình ảnh

    10/19/2020


    Hãy thử so sánh khuôn mặt có trang điểm và không trang điểm của các thành viên BTS!

    Người hâm mộ có thể đã quen với việc các thần tượng yêu thích của mình trang điểm khi lên sân khấu, tạo dáng khi chụp ảnh hoặc làm sự kiện. Vì thế, sẽ có không ít người cảm thấy bất ngờ trước mặt mộc của thần tượng như các fan của nhóm nhạc đình đám BTS!

    1. Jin

    Hình ảnh

    ‘Trai đẹp đẳng cấp thế giới’ khi bỏ lớp trang điểm thì vẫn rất ưa nhìn.

    Hình ảnh

    Chẳng những vậy, khuôn mặt mộc hoàn toàn của anh khá hài hòa, cân đối và đẹp.

    2. Suga

    Hình ảnh

    Bằng khả năng đọc rap của mình, Suga có thể thiêu đốt mọi thứ, nhưng nếu không muốn đọc rap thì chỉ cần một ánh nhìn đầy dữ dội anh cũng làm được điều tương tự. Với Suga, lớp trang điểm mắt sẽ giúp tăng điểm nhấn cho ánh nhìn này!

    Hình ảnh


    Dĩ nhiên, nếu để mặt mộc thì nam ca sĩ vẫn điển trai như thường.

    3. RM

    Hình ảnh

    Chỉ cần trang điểm đôi chút cũng đủ để RM vượt mặt cả ông hoàng visual.

    Hình ảnh

    Nhưng thật ra có trang điểm hay không thì anh vẫn là ông hoàng visual của fan. Khuôn mặt đời thường của RM khá dễ thương.

    4. J-Hope

    Hình ảnh

    Khi lên sân khấu, J-Hope biến thành một tay chơi thời thượng, có gu thẩm mỹ tốt. Ông hoàng vũ đạo trang điểm theo phong cách ấn tượng, cá tính, khiến bao con tim tan chảy.

    Hình ảnh


    Thế nhưng J-Hope ngoài đời lại có tính cách rất cởi mở, thân thiện và khuôn mặt mộc của anh thể hiện trọn vẹn điều đó. Chỉ cần nhìn vào nụ cười này thôi. Đó là điều duy nhất mà anh cần.

    5. V


    Hình ảnh

    V đã đánh cắp bao trái tim nhờ vẻ ngoài hoàn hảo của anh. Các fan luôn ấn tượng với ngoại hình đẹp ngoài sức tưởng tượng của nam ca sĩ và việc trang điểm chỉ giúp tạo điểm nhấn thêm mà thôi.

    Hình ảnh

    Dù có trang điểm ở sân bay hay không, V vẫn đẹp hơn bao giờ hết!

    6. Jimin

    Hình ảnh

    Khi Jimin lên sân khấu, anh trở thành một vũ công, một giọng ca quyến rũ khiến mọi người phải ngất ngây. Lớp trang điểm chỉ tạo thêm chút nhiệt cho các màn trình diễn của nam ca sĩ.

    Hình ảnh

    Nhưng khi không trang điểm thì anh lập tức trở thành ‘mochi’ đáng yêu của mọi người.

    7. Jungkook

    Hình ảnh

    Maknae của BTS có ngoại hình chỉ cần nhìn thôi cũng khiến người đối diện tan chảy, đặc biệt là các ARMY từng có cơ hội gặp qua nam ca sĩ.

    Hình ảnh

    Nếu lúc trang điểm Jungkook có thể ‘hạ gục’ nhiều trái tim một cách dễ dàng, thì khi không trang điểm aanh cũng khiến cho không ít trái tim rung rinh.

    Koreaboo
    Thúy Ái - CTV
    Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 1670
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS lần thứ hai 'bỏ túi' MV tỷ view trên YouTube

    by music123 » Thứ 7 Tháng 10 24, 2020 12:58 pm

    Chúc mừng BTS lần thứ hai “bỏ túi” MV tỷ view trên YouTube với “Boy With Luv“!

    10/24/2020


    Sau gần 5 tháng kể từ khi MV "DNA" cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube, BTS đã có MV tỷ view thứ hai trong sự nghiệp khi MV "Boy With Luv" hôm nay đã chinh phục thành công cột mốc này.

    Ra mắt vào ngày 12-4-2019 trên YouTube, sau khoảng 1 năm, 6 tháng và 12 ngày, MV Boy With Luv đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem vào tầm 21h15' tối ngày 24-10-2020 (theo giờ Việt Nam). Như vậy, chỉ sau gần 5 tháng kể từ khi MV DNA chinh phục thành công cột mốc tỷ view vào rạng sáng ngày 1-6-2020, trở thành MV đầu tiên của BTS đạt được kỷ lục "khủng" này, BTS đã “bỏ túi” thêm một MV tỷ view nữa và trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop có 2 MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

    Hình ảnh

    Không những thế, Boy With Luv còn thiết lập một kỷ lục mới là MV của boygroup K-Pop đạt 1 tỷ lượt xem nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại. (Ảnh: Soompi)

    Boy With Luv là ca khúc chủ đề trong mini album Map of the Soul: Persona. Bên cạnh việc đem về cho BTS những thành tích khủng trên các mặt trận YouTube, iTunes thì vào thời điểm đó, Boy With Luv còn đánh dấu một bước tiến xa hơn của BTS ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ. Với việc debut với vị trí No.8 trên BXH Billboard Hot 100, Boy With Luv là ca khúc thứ hai của BTS lọt Top 10 BXH khó nhằn này.



    Không chỉ giúp BTS ghi dấu ấn mới trên trường quốc tế, Boy With Luv còn tung hoành ngang dọc ở quê nhà Hàn Quốc. Do bận rộn với những lịch trình ở châu Mỹ và châu Âu nên BTS chỉ quảng bá được Boy With Luv trong vỏn vẹn có 2 tuần mà thôi. Thế mà sau gần 2 tháng ngưng quảng bá, Boy With Luv vẫn tà tà thắng cúp từ tuần này sang tuần khác khiến cộng đồng K-Pop fan ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt.

    Hình ảnh

    Đặc biệt, Boy With Luv cũng là bài hát đầu tiên có cú ăn 9 (Nonuple Crown - 9 tuần thắng No.1 liên tiếp) trên chương trình Music Core. Tổng cộng Boy With Luv thắng được tận 21 chiếc cúp, lập kỷ lục là bài hát thắng được nhiều cúp nhất trên các sân khấu quảng bá của K-Pop.

    Sắp tới, BTS sẽ trở lại với album BE (Deluxe Edition) vào ngày 20/11. Được "nhá hàng" là album "cây nhà lá vườn" do BTS tự tay thực hiện từ A-Z, BE đang khiến các ARMY rất hồi hộp và phấn khích mong chờ.

    Hình ảnh

    Chỉ vừa mới thả concept photo đầu tiên của "BE", BTS đã khiến các fan bấn loạn (Ảnh: Big Hit Ent.)

    HOA HOC TRO
    Hình ảnh

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 30 khách