Đăng trả lời 349 bài viết
V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách

    by music123 » Thứ 5 Tháng 5 20, 2021 7:22 am

    Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách


    Ngọc Khánh Thứ tư, 19/5/2021

    Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.



    Theo Koreaboo, mẫu vòng cổ dây xích được Jimin (BTS) đeo trên poster ca khúc Butter đã hết hàng.

    Đây là thiết kế trang sức đến từ thương hiệu Alexander McQueen. Mang kiểu dáng hợp xu hướng và được làm từ bạc, mẫu vòng cổ có giá niêm yết 920 USD.

    Người hâm mộ dành lời khen cho tạo hình của thành viên BTS trong dịp trở lại. Anh diện áo cổ cao và một lớp áo trong suốt bên ngoài. Kiểu vòng cổ dây xích to bản, lấp lánh giúp cho phần cổ của nam thần tượng bớt trống trải. Hơn nữa, nó cũng hợp với khuyên tai.

    Hình ảnh
    Hình ảnh


    Chiếc vòng cổ hàng hiệu được Jimin đeo trong poster ca khúc mới. Ảnh: BTS, Alexander McQueen.


    Đây không phải lần duy nhất Jimin khiến các mẫu đồ xa xỉ cháy hàng. Một số sản phẩm từ Louis Vuitton hay Saint Laurent cũng nhanh chóng hết hàng nhờ sức hút của mỹ nam Hàn Quốc.

    Ngoài Jimin, các thành viên BTS cũng thường trở thành lý do giúp sản phẩm đắt khách. Đặc biệt, Jungkook có biệt danh vui là "Thánh sold out" của Kpop. Mỗi khi anh xuất hiện với món đồ nào, chúng đều được người hâm mộ săn đón.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: BTS phá hàng loạt kỷ lục Youtube

    by music123 » Thứ 6 Tháng 5 21, 2021 12:59 pm

    BTS phá hàng loạt kỷ lục Youtube

    5/21/21

    Nhóm nhạc Hàn BTS xô đổ hàng loạt kỷ lục Youtube của chính họ với MV "Butter" ra mắt ngày 21/5.



    MV "Butter" của BTS. Video: Bright Music Youtube.

    Theo CNN, MV Butter có hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu trực tiếp, vượt kỷ lục 2,9 triệu nhóm lập mùa hè năm ngoái với Dynamite. Ca khúc mới của BTS thu hút hơn 60 triệu lượt xem trong 12h đầu tiên.

    Butter cũng trở thành MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong chưa đầy 13 phút. Dynamite từng giữ kỷ lục này với 21 phút. Bản hit phá thêm kỷ lục đạt một triệu lượt thích trên Youtube nhanh nhất với 45 phút, vượt Life Goes On - một ca khúc khác của nhóm.

    MV mở đầu với hình ảnh đen trắng và dần chuyển sang các gam màu vui tươi, trong sáng sau hơn 30 giây đầu. Các cảnh quay chủ yếu là hình ảnh bảy thành viên nhóm biểu diễn động tác vũ đạo hiện đại. Trong một cảnh, họ xếp thành hình chữ ARMY (tên hội người hâm mộ của BTS) để cảm ơn fan.

    Butter là ca khúc thứ hai của BTS được sáng tác hoàn toàn bằng tiếng Anh sau Dynamite. Trước đó, nhóm chủ yếu viết lời bằng tiếng Hàn, thêm một số từ tiếng Anh trong điệp khúc.

    BTS được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013. Những năm gần đây, họ bắt đầu tiến vào thị trường Mỹ bằng các bài hát tiếng Anh. Tháng 11/2020, nhóm trở thành đại diện Hàn Quốc đầu tiên được đề cử Grammy với bản hit Dynamite nhưng không thắng giải.

    Phương Mai (theo CNN)
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: V (BTS)cần phải thử kiểu tóc xoăn 1 lần trong đời

    by music123 » Thứ 6 Tháng 5 21, 2021 7:07 pm

    V (BTS) nói về kiểu tóc xoăn 'cần phải thử một lần trong đời'


    Linh Phương Ảnh: Naver, Osen, Dispatch Thứ bảy, 22/5/2021

    Xuất hiện tại họp báo ra mắt “Butter”, BTS khiến người hâm mộ phấn khích với màn trở lại mới lạ cả về ngoại hình lẫn âm nhạc.


    Hình ảnh

    Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS tái xuất đường đua Kpop với Butter. Sự kiện họp báo trực tuyến ra mắt MV Butter được khán giả quốc tế chờ đợi. Ca khúc mới của nhóm tiếp tục mang về nhiều thành tích.


    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Tại họp báo, thành viên nhỏ tuổi nhất BTS chia sẻ về sản phẩm solo sắp tới: "Tất cả thành viên luôn đồng hành trong sự nghiệp phát triển âm nhạc của nhóm. Bên cạnh đó, tôi cũng đang thực hiện một số bài hát của riêng mình. Tôi không chắc khi nào nhóm có thể đi lưu diễn trở lại. Song tôi cố gắng duy trì vóc dáng và nghĩ về thời điểm debut".


    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Ngoài Jung Kook, V cũng là thành viên thu hút chú ý của khán giả với kiểu tóc xoăn. Nhận nhiều phản ứng trái chiều song nam thần tượng cho biết đây là kiểu tóc anh "cần phải thử một lần trong đời”.


    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Người hâm mộ bình luận kiểu tóc này không làm nổi bật đường nét gương mặt của V song lại phù hợp hình ảnh và tính chất tươi vui, trẻ trung đặc trưng trong sản phẩm tái xuất của nhóm. Nhờ lợi thế ngoại hình, nam idol sinh năm 1995 hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và thương hiệu xa xỉ.

    Hình ảnh


    Hình ảnh quảng bá của V trong Butter trở thành chủ đề bình luận của khán giả. Mỗi sản phẩm nam idol sinh năm 1995 sử dụng đều được quan tâm.

    Hình ảnh


    Một trong những thành viên nhận được đánh giá cao nhất ở lần tái xuất này của BTS chính là Ji Min. Tại họp báo, nam ca sĩ nói: "Trong 6 tháng qua, chúng tôi đã suy tính về tương lai của nhóm, mối quan hệ với người hâm mộ và cách có thể khiến họ hài lòng với những khía cạnh mới trong âm nhạc của BTS. Tôi đã suy nghĩ về cách thể hiện bản thân trong bài hát này cả về giọng hát, trình diễn lẫn hình ảnh".

    Hình ảnh

    Đảm nhận vai trò sáng tác, sản xuất ca khúc Butter, trưởng nhóm BTS cho biết: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa những gì muốn thể hiện và thị hiếu nghe nhạc của khán giả. Mỗi bài hát chúng tôi đã phát hành, bao gồm cả Butter và các dự án sắp tới chính là câu trả lời". R.M nói thêm Butter chính là bước đi mới trên con đường chinh phục giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy của BTS.


    Hình ảnh

    Hình ảnh



    “Cỗ máy nhảy” của BTS J-Hope nói: "Âm nhạc là trung tâm của mọi thứ. Đó là bước đột phá trong những thời điểm khó khăn và mang lại cho chúng tôi những khoảnh khắc hạnh phúc. Chúng tôi thực sự cảm nhận được sức mạnh to lớn của âm nhạc. Tôi hy vọng có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc của nhóm đến mọi người".

    Hình ảnh


    Suga trở lại hoạt động cùng BTS sau thời gian điều trị chấn thương. Nam idol tự tin BTS sẽ đạt No.1 Billboard Hot 100.



    Hình ảnh
    Hình ảnh




    Anh cả Jin không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ: "Chúng tôi cảm thấy biết ơn vì ARMY (tên fanclub của nhóm) đã luôn theo dõi và ủng hộ mọi hoạt động của BTS. Chúng tôi muốn làm mọi thứ cùng họ và cảm ơn đã chờ đợi chúng tôi".

    Hình ảnh

    Butter là ca khúc do trưởng nhóm R.M đồng sáng tác, viết lời với các nhà sản xuất quốc tế Jenna Andrews, Rob Grimaldi, Stephen Kirk, Alex Bilowitz, Sebastian Garcia và Ron Perry. Ca khúc dance pop kết hợp phong cách retro disco phóng khoáng, sôi nổi. Phần vũ đạo thể hiện sức hút của từng thành viên, tạo nên màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

    Hình ảnh[/img]

    Butter tự phá vỡ thành tích của nhóm với Life Goes On để trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới là 3,9 triệu người. Chỉ sau 13 phút, MV cán mốc 10 triệu lượt xem, phá kỷ lục của Dynamite (20 phút).
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re:BTS thắng lớn tại Billboard Music Awards

    by music123 » Chủ nhật Tháng 5 23, 2021 7:45 pm

    BTS thắng lớn tại Billboard Music Awards

    5/23/21

    MỸBTS thắng bốn hạng mục tại lễ trao Billboard Music Awards 2021, sáng 24/5.

    Trước giờ diễn ra lễ trao giải tại Microsoft Theater, Los Angeles, ban tổ chức công bố chủ nhân của các hạng mục giải thưởng. Kết quả dựa trên thành tích trên các bảng xếp hạng tính từ tháng 3/2019 đến tháng 3 năm nay. BTS lần lượt được gọi tên ở các hạng mục: "Nghệ sĩ nổi bật trên mạng xã hội", "Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầu", "Nhóm nhạc xuất sắc" và "Ca khúc bán chạy nhất".

    Lần đầu nhóm được đề cử và thắng ở hai hạng mục "Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầu" (Top Song Sales Artist) và "Ca khúc bán chạy nhất" (Top Selling Song). Năm qua, nhóm thiết lập loạt kỷ lục với Dynamite. Ca khúc thuộc thể loại Disco Pop với phần lời tiếng Anh mang nội dung ca ngợi bản thân như những vì sao sáng khiến thành phố "rực rỡ như thuốc nổ".

    BTS lần thứ hai trở thành "Nhóm nhạc xuất sắc" (Top Duo/Group) - dựa trên thành tích stream (nghe trực tuyến), radio, tour concert... Nhóm nhạc Kpop vượt qua các tên tuổi đình đám ở cùng hạng mục như AC/DC, AJR, Dan + Shay, Maroon 5. Ở hạng mục "Nghệ sĩ nổi bật trên mạng xã hội" (Top Social Artist), nhóm vượt qua Blackpink, Ariana Grande, SB19, Seventeen để lần thứ năm đoạt giải. Trên Twitter, nhiều fan K-pop bày tỏ niềm vui với kết quả, nhất là trong bối cảnh BTS đang thiết lập loạt kỷ lục với MV Butter.

    Hình ảnh

    BTS tại họp báo ra mắt MV "Butter" hôm 21/5. Ảnh: Dispatch.

    BTS là nhóm nhạc nổi bật hàng đầu thế giới, gồm bảy thành viên: J-Hope (Jung Ho Seok), Jin (Kim Seok Jin), Rap Monster (Kim Nam Joon), V (Kim Tae Hyung), Suga (Min Yoon Gi), Jongkook và Park Jimin. Nhóm được đánh giá là nhân tố quan trọng, đóng góp tỷ USD cho kinh tế Hàn. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm gây sốt toàn cầu, liên tục xô đổ các kỷ lục về doanh số và lượt nghe trực tuyến.

    Billboard Music Awards do tạp chí âm nhạc Billboard (Mỹ) tổ chức, diễn ra lần đầu năm 1990. Giải thưởng gián đoạn năm 2006 và quay trở lại năm 2011. Kết quả dựa trên doanh thu nhạc số, lượt download, số lượt phát trên radio và doanh thu các tour diễn, số liệu do Nielsen Music và Next Big Sound cung cấp.

    Hiểu Nhân
    Hình ảnh
Đăng trả lời 349 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 51 khách