Đăng trả lời 350 bài viết
Jungkook đổi nghề làm đầu bếp
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49880
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Trưởng nhóm BTS phủ nhận tin hẹn hò

    by music123 » Thứ 6 Tháng 12 31, 2021 8:16 am

    Trưởng nhóm BTS lên tiếng về tin hẹn hò


    Minh Hạo Thứ sáu, 31/12/2021

    Công ty Big Hit Entertainment khẳng định tin tức RM có bạn gái là vô căn cứ. Thời gian qua, nhiều thành viên của BTS vướng tin hẹn hò.


    Ngày 31/12, tờ Sports Chosun đưa tin Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS - phủ nhận tin tức hẹn hò liên quan đến trưởng nhóm RM. Công ty khẳng định tin tức về RM do một nguồn tin tung ra ngày 30/12 là không chính xác.

    Một ngày trước đó, một tài khoản mạng xã hội tung tin RM hẹn hò với bạn gái ngoài ngành. Cô gái này xuất thân gia đình giàu có. Nguồn tin khẳng định hai người hẹn hò từ năm 2019 và thường đăng ảnh chụp cùng địa điểm như Công viên Hồ Ilsan hay Phòng trưng bày PMK ở Seoul.

    Đại diện của Big Hit nhấn mạnh tin tức trên chỉ là sự ảo tưởng và phỏng đoán mà không có bằng chứng cụ thể.


    Hình ảnh

    Công ty phủ nhận thông tin RM hẹn hò. Ảnh: Big Hit Entertainment.

    Nguồn tin trên trước đó cũng tung tin V và Jungkook hẹn hò dựa trên những bài viết của hai thành viên trên mạng xã hội. Người này thậm chí cho biết bạn gái của Jungkook chính là nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Sau đó, công ty quản lý của BTS và Lee Yoo Bi đều phủ nhận.

    Công ty của BTS cũng thu thập bằng chứng và gửi đơn khiếu nại lên cơ quan điều tra. Công ty tuyên bố: “Chúng tôi đang thực hiện hành động pháp lý. Công ty sẽ áp dụng cả biện pháp dân sự và hình sự để chống lại tài khoản tung tin sai sự thực. Ngay cả khi nghi phạm không sử dụng tài khoản riêng, anh ta cũng bị truy tố. Chúng tôi đã tổng hợp tài liệu và gửi đơn khiếu nại".

    RM (sinh năm 1994, tên thật là Kim Nam Joon) đảm nhận vị trị trưởng nhóm kiêm rapper trong nhóm nhạc BTS.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49880
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Fan của BTS đang bị biến thành máy rút tiền tự động?

    by music123 » Thứ 4 Tháng 1 05, 2022 2:55 am

    Fan của BTS đang bị biến thành máy rút tiền tự động?

    Minh Hạo Thứ tư, 5/1/2022

    Công ty quản lý của BTS nhiều lần bị chỉ trích vì bán đồ quá đắt hoặc kém chất lượng. Người trong ngành cho rằng fan đang bị biến thành máy rút tiền tự động.



    Kpop đã phát triển thành ngành công nghiệp quy mô lớn và các nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, được người hâm mộ khắp nơi ủng hộ. Các công ty giải trí đang tận dụng sức nóng của Kpop để mở rộng hoạt động kinh doanh và Hybe, tập đoàn đứng sau BTS là người dẫn đầu.

    Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của Hybe gây nhiều tranh cãi. Người hâm mộ của BTS liên tục chỉ trích công ty vì lợi dụng fan để kiếm lời.

    Gần đây, việc Hybe bán trang phục do Jin - thành viên nhóm BTS - thiết kế với giá đắt đỏ một lần nữa đẩy tranh cãi trong cộng đồng mạng lên đỉnh điểm.

    Công ty bán sản phẩm của BTS với giá đắt đỏ


    Hybe gần đây phát hành bộ sưu tập do các thành viên tự thiết kế. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là bộ đồ ngủ và gối cổ do thành viên Jin thiết kế. Hybe nhận đơn đặt hàng thông qua Weverse Shop. Giá của các sản phẩm khiến người hâm mộ tranh cãi.

    Bộ pyjama và chiếc gối có giá lần lượt là 119.000 won (99,70 USD) và 69.000 won. Ngay cả Jin cũng bất ngờ với mức giá trên sau khi người hâm mộ kêu ca món đồ quá đắt.


    Hình ảnh

    Jin bất ngờ khi trang phục do anh thiết kế được bán ra với giá quá đắt.


    Jin viết trên nền tảng Weverse: “Tôi đã yêu cầu sử dụng chất liệu cao cấp cho bộ đồ ngủ, nhưng tôi cũng ngạc nhiên về giá cả”. Một số người hâm mộ không thể mua được bộ trang phục với mức giá như vậy và họ đã phàn nàn, yêu cầu nghệ sĩ cũng như công ty quản lý điều chỉnh giá. Trong khi đó, các sản phẩm đều đã cháy hàng.

    Trưởng nhóm RM - người đang cách ly vì mắc Covid-19 - cũng chia sẻ bài viết liên quan đến trang phục với các biểu tượng cảm xúc đang khóc. Nam thần tượng chia sẻ bản thân không hề hay biết về mức giá sản phẩm.

    Sau Jin, bộ sưu tập Artist-Made của RM được phát hành vào ngày 3/1. Bộ sưu tập gồm chuông gió Bungeo-ppang và quần jogger.

    Army (tên cộng đồng fan BTS) bày tỏ sự tức giận với công ty giải trí vì sự bành trướng và lạm dụng fan quá mức. Người hâm mộ phàn nàn công ty chủ quản đang muốn kiếm tiền bằng cách bán hàng hóa với giá quá cao và khai thác hoạt động kinh doanh phi giải trí phụ thuộc nhiều vào tài sản trí tuệ của BTS.

    “Là thành viên của Army, tôi hiểu công ty muốn tính cả những nỗ lực của Jin vào giá cả. Nhưng vì quần áo ngủ được làm bằng cotton, thậm chí không phải lụa nên tôi cho rằng giá sản phẩm chỉ khoảng 20.000 won. Sau khi nhìn thấy những món đồ đã được bán hết, tôi cảm thấy hụt hẫng", một người hâm mộ BTS 22 tuổi, họ Lee nói với The Korea Herald.

    Công ty bòn rút tiền của người hâm mộ?

    Đây không phải là lần đầu cuộc tranh cãi nổ ra trong cộng đồng fan BTS vì công ty quản lý bán đồ với giá quá đắt.

    Tháng 11/2021, người hâm mộ đã đặt câu hỏi về chất lượng của băng cassette BTS Butter mà họ đặt hàng. Sau khi nhận được băng cassette, người hâm mộ nhận ra nó trông quá khác so với ảnh mẫu do công ty công bố. Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội, công ty quản lý đề nghị hoàn lại tiền cho những khách hàng đã mua cassette.

    Theo dữ liệu do Trung tâm Thương mại Điện tử Seoul tổng hợp, có tổng cộng 271 khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến nền tảng thương mại điện tử của Hybe được báo cáo vào tháng 10/2021. Các loại khiếu nại bao gồm sự chậm trễ trong quá trình giao hàng, trả hàng, hoàn lại tiền và sản phẩm bị lỗi.

    Năm 2021, Hybe thông báo họ đặt chân vào các lĩnh vực kinh doanh không phải âm nhạc, bao gồm webtoon, tiểu thuyết trên web và tài liệu học tiếng Hàn có sự góp mặt của BTS… Sau thông báo trên, #BoycottHYBE đã trở thành chủ đề thịnh hành trên Twitter, qua đó người hâm mộ bày tỏ sự phản đối và tức giận với cách làm của Hybe.


    Hình ảnh

    Công ty quản lý của BTS bị tố lợi dụng fan.


    Ngày 15/1, Hybe phát hành tập đầu tiên của 7 Fates: CHAKHO - một webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) được thực hiện dưới sự hợp tác giữa BTS, Hybe và Naver - ở 10 quốc gia khác nhau.

    “Hybe đang tìm kiếm sự thành công trong kinh doanh bằng cách sử dụng BTS và người hâm mộ. Việc đó khiến tôi tức giận. Thay vì bảo vệ các nghệ sĩ, Hybe đang làm hao tổn sự nổi tiếng của họ. Họ liên tục tung ra những nội dung và hàng hóa kém chất lượng với mức giá cao. Đây không phải ý kiến ​​hay. Người hâm mộ không phải máy rút tiền tự động của công ty”, một chuyên gia họ Kim nói với tờ The Korea Herald.

    Một chuyên gia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gắn kết người hâm mộ khi các công ty tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh. Theo chuyên gia, để nhận được phản ứng tích cực của người hâm mộ, công ty cần “xác định rõ ràng các nghĩa vụ đạo đức”. Nếu không, họ sẽ chỉ xua đuổi người hâm mộ.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49880
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Ảnh quá khứ của 'mỹ nam đẹp nhất Kpop' gây chú ý

    by music123 » Chủ nhật Tháng 1 09, 2022 8:13 am

    Ảnh quá khứ của 'mỹ nam đẹp nhất Kpop' gây chú ý

    1/9/22

    Ảnh thuở bé và lúc chưa debut của Jin (BTS) - ca sĩ từng được bình chọn "Mỹ nam đẹp nhất Kpop" - được fan chia sẻ, khen ngợi.

    Trên diễn đàn Pann, fan nói nhiều về các bức ảnh của anh cả nhóm BTS - ca sĩ Jin. Nhiều nhận xét cho rằng Jin ở quá khứ và hiện tại không có nhiều thay đổi, giữ vững vẻ điển trai. Người hâm mộ bình luận: "Đôi mắt to, đôi môi căng mọng, anh ấy trông chẳng thay đổi", "Ngày bé trông anh ấy đã như hoàng tử", "Jin thật đẹp trai. Anh ấy vốn đẹp từ khi còn là một đứa trẻ".

    Hình ảnh


    Hình ảnh ấu thơ của Jin với đôi mắt tròn khiến fan gọi là "hoàng tử bé". Ảnh: Pann

    Jin từng được nhiều người gọi với danh hiệu "Worldwide Handsome" (Trai đẹp toàn cầu). Ca sĩ từng nói trong một lần phỏng vấn rằng từ năm tuổi đi học mẫu giáo đã là đối tượng yêu thích của nhiều bạn gái. Mẹ ca sĩ cũng thường nói về chuyện con trai đã gây chú ý như thế nào bởi vẻ ngoài. Khi lớn, Jin càng chứng tỏ sức hút. Nhiều người học chung đại học với ca sĩ cho biết Jin rất nổi tiếng nhờ gương mặt tỷ lệ vàng, không góc chết. Đôi khi khách du lịch gặp Jin trên phố đã dừng lại, xin chụp hình chung.

    Hình ảnh

    Jin ngày còn đi học thường được khen đẹp trai, dễ thương. Ảnh: Pann

    Cấp ba, Jin từng được SM Entertainment mời làm thực tập sinh, tuy nhiên anh từ chối vì nghĩ là lừa đảo. Năm 2011, Jin lọt vào tầm ngắm của Big Hit, mời làm thực tập sinh. Không lâu sau, Jin nằm trong đội hình của nhóm BTS với vai trò visual (gương mặt đại diện). Từ ngày ra mắt, Jin luôn biết cách thu hút người hâm mộ theo cách riêng, trong đó phải kể đến nỗ lực để thoát khỏi danh xưng "bình hoa di động" hay bị chê kém tài.

    Hình ảnh

    Dung mạo của Jin trước khi trở thành ca sĩ độc quyền của Big Hit (trái) và hiện tại. Ngoài lời khen, không ít ý kiến cho rằng nhan sắc ca sĩ không phải ở mức hoàn hảo. Ảnh: Pann

    Jin tên thật là Kim Seok Jin, sinh năm 1992 tại Gwacheon, Hàn Quốc. Ca sĩ là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS. Ngoại hình nổi bật từng đưa ca sĩ chiến thắng nhiều cuộc bình chọn như: "The most handsome K-pop Idol December 2020" trên K-Pop Vote đầu năm 2021, "Gương mặt nam hoàn hảo nhất thế giới' của Sluis Painting vào tháng 6/2020, "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2019" của King Choice hồi tháng 12/2019... Cây bút Moon Wan Sik của StarNews từng viết: "Vẻ đẹp như tạc tượng của Jin không chỉ được khán giả công nhận mà còn khiến loạt chuyên gia, gồm các nghệ sĩ thị giác và đội thiết kế búp bê, chú ý".

    Tân Cao (theo Allkpop)
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49880
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Ảnh quá khứ của 'mỹ nam đẹp nhất Kpop' gây chú ý

    by music123 » Chủ nhật Tháng 1 09, 2022 1:22 pm

    BTS đứng đầu doanh số bán bài hát kỹ thuật số ở Mỹ năm thứ 2 liên tiếp

    A (Theo Korea Times)

    Hình ảnh

    Nhóm nhạc nam siêu sao K-pop BTS đã giành được vinh dự có nhiều bài hát kỹ thuật số bán được hàng năm nhất tại Mỹ trong năm thứ hai liên tiếp.


    "Butter" là bài hát kỹ thuật số gặt hái được nhiều thành tích nhất tại Mỹ với 1,89 triệu lượt tải xuống được bán ra, theo báo cáo cuối năm hàng năm do MRC Data và Billboard đồng công bố hôm thứ Năm (giờ địa phương). Năm 2020, "Dynamite" của BTS là bản bán chạy nhất với 1,26 triệu bản được bán ra.

    Ca khúc disco-pop mùa hè được phát hành vào tháng 5 với tư cách là sản phẩm nói tiếng Anh thứ hai của nhóm và đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 10 tuần không liên tiếp. Tính cả "Butter", chỉ có 40 bài hát đạt được thành tích này trong lịch sử Billboard.

    Đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng cuối năm là "Fancy Like" của Walker Hayes, bán được 499.000 lượt tải xuống.

    "Butter" là bài hát duy nhất bán được hơn 1 triệu lượt tải xuống ở Hoa Kỳ vào năm ngoái. Với thành tích này, BTS đã thể hiện sự mạnh mẽ ở hạng mục tiêu thụ bài hát kỹ thuật số. Ca khúc của nhóm đã chiếm bốn trong số 10 bài đăng hàng đầu với "Permission to Dance" ở vị trí thứ 3 (404.000 lượt tải xuống), "Dynamite" ở vị trí thứ 6 (308.000 lượt tải xuống) và "My Universe", đĩa đơn hợp tác với ban nhạc rock người Anh Coldplay, ở vị trí thứ 7 với 287.000 lượt tải xuống.

    BTS dẫn đầu danh sách album vật lý bán chạy nhất với album thứ tư "Map of the Soul: 7" vào năm 2020 nhưng không lọt vào danh sách này vào năm ngoái.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 350 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 146 khách