Đăng trả lời 349 bài viết
V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: LA: BTS tổ chức concert có khán giả đầu tiên sau 2 năm hoãn vì Covid-19

    by music123 » Thứ 2 Tháng 9 27, 2021 8:21 pm

    BTS và Coldplay hát về tình yêu không ranh giới trong "My universe"


    Thứ Sáu, 24/09/2021


    "Chúng tôi thực sự không tin vào bất kỳ ranh giới hay sự ngăn cách của bất cứ điều gì và vì vậy bài hát "My universe" nói về một người vượt qua mọi định kiến về chủng tộc, giới tính để yêu và được yêu", trưởng nhóm Coldplay chia sẻ.


    Ngày 24/9, "My universe" - ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa nhóm nhạc BTS và chủ nhân giải thưởng Grammy Coldplay chính thức được phát hành. Ca khúc là đĩa đơn thứ hai sau "Higher Power" được phát hành, nằm trong album phòng thu thứ 9 “Music of the spheres” của ban nhạc rock đến từ nước Anh.



    "My universe” do các thành viên Coldplay và RM, Suga, J-Hope đồng sáng tác; sản xuất bởi Max Martin - người làm nên thành công của những bản hit đỉnh cao trong làng nhạc Pop như “Baby One More Time” (Britney Spears), “Last Friday Night”, “Dark Horse” (Katy Perry), “Shake It Off”, “Blank Space, Bad Blood” (Taylor Swift), “Can’t Feel My Face” (The Weeknd)…

    Ca khúc song ngữ được viết bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Lời ca ngọt ngào về tình yêu không phân biệt chủng tộc, giới tính, khoảng cách,... "Em là vũ trụ của tôi/ Tôi chỉ muốn đặt em lên trên tất cả/ Em là vũ trụ của tôi/ Thắp sáng thế giới tâm hồn tôi…”.

    Chris Martin, trưởng nhóm Coldplay chia sẻ về ca khúc trong chương trình The Kelly Clarkson Show. Anh cho biết mình đã bay đến Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 4 để làm việc với BTS thay vì trao đổi trực tuyến: "Chúng tôi thực sự không tin vào bất kỳ ranh giới hay sự ngăn cách của bất cứ điều gì và vì vậy bài hát "My universe" nói về một người vượt qua mọi định kiến về chủng tộc, giới tính để yêu và được yêu".


    Hình ảnh

    BTS và Coldplay.

    Sau đĩa đơn này, hãng ghi âm Parlophone của Coldplay đã xác nhận kế hoạch cho một video âm nhạc chính thức, phim tài liệu và các bản phối lại của “My Universe”. Phim tài liệu "Inside My Universe" sẽ ra mắt vào ngày 26/9, trong khi bản phối của Supernova 7 và phiên bản acoustic của “My Universe” sẽ ra mắt vào ngày 27/9. Video âm nhạc vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

    BTS chứng tỏ vị thế nhóm nhạc toàn cầu khi liên tục có những sản phẩm kết hợp các nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc thế giới. Năm 2017, nhóm hợp tác với DJ người Mỹ gốc Nhật Steve Aoki trong bản phối lại cho “Mic Drop”. Nhóm đã làm nên lịch sử khi bản phối đạt vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành bài hát đầu tiên lọt vào Top 40. BTS tiếp tục hợp tác với ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Lauv trong bản phối lại của "Make It Right" vào năm 2019.

    Mùa hè này, BTS đã phát hành bản phối lại của "Butter" với rapper Megan Thee Stallion. Ca khúc "Permission to dance" đánh dấu lần thứ 2 các chàng trai nhà Big Hit hợp tác với ngôi sao nhạc Pop Ed Sheeran cũng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard./.



    Coldplay and BTS Share New Song "My Universe" | Global Citizen Live

    Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: LA: BTS tổ chức concert có khán giả đầu tiên sau 2 năm hoãn vì Covid-19

    by music123 » Thứ 2 Tháng 9 27, 2021 8:22 pm

    BTS partners with Korean president as special presidential envoys | Nightline


    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Con trai MichaelJackson cảmơnBTS

    by music123 » Thứ 5 Tháng 9 30, 2021 10:49 am

    Con trai Michael Jackson cảm ơn BTS

    Tuệ Lâm Thứ năm, 30/9/2021

    Prince Jackson cảm ơn nhóm nhạc Hàn Quốc vì luôn tôn trọng, tưởng nhớ và tìm cách tôn vinh di sản âm nhạc của cha mình.



    Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với MC Liam McEwan, con trai Michael Jackson - Prince Jackson - đã khen ngợi, cảm ơn BTS vì luôn ghi nhớ, làm mới di sản âm nhạc của cha anh. Anh nói về BTS: "Họ là nhóm nhạc chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong đời".

    Trước đó, khi trò chuyện với Prince Jackson, MC McEwan đưa ra quan điểm các ca khúc gần đây của BTS đều chịu ảnh hưởng từ di sản âm nhạc của Michael Jackson. Chẳng hạn, vũ đạo của ca khúc Dynamite, hay việc ca khúc Butter bắt đầu với câu hát "smooth like butter, like a criminal undercover" cũng gợi liên tưởng tới ca khúc Smooth Criminal.


    Hình ảnh

    Con trai Michael Jackson dành nhiều lời khen ngợi BTS. Ảnh: USA Today.


    Prince Jackson đồng ý với quan điểm của McEwan và cho rằng âm nhạc của BTS đã vượt qua ranh giới văn hóa, ngôn ngữ và những điều tương tự.

    "Tôi thấy thật thú vị khi họ vẫn đưa những điều gợi nhớ tới âm nhạc của cha mình vào sản phẩm và thể hiện trước công chúng. Cách họ tôn kính với di sản âm nhạc của cha khiến tôi rất vui và cảm thấy ấm lòng. Họ vẫn luôn tôn trọng ông ấy", Prince Jackson nói.

    Con trai Michael Jackson cho rằng điều khiến BTS thu hút là nhóm biết cách vận dụng, biến đổi những đặc trưng trong âm nhạc của cha mình để trở nên hiện đại, hợp thời hơn. Các biến đổi cũng khiến những nét đặc trưng như điệu nhảy, ca từ mang đậm dấu ấn cá nhân của BTS.

    "Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu nhóm có thể duy trì dòng chảy sáng tạo ấy", anh chia sẻ thêm.

    Cả Prince Jackson và Liam McEwan đều cho rằng BTS tài năng và có triển vọng phát triển lâu dài, giữ vững vị trí nhóm nhạc hàng đầu thế giới.

    Trong năm 2021, BTS tiếp tục có bước phát triển vượt bậc, bất chấp tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhóm liên tục đứng đầu BXH Billboard Hot 100 với hai ca khúc Butter và Permission To Dance. Bảy thành viên còn trở thành đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc, được cấp hộ chiếp ngoại giao và có phần phát biểu truyền cảm hứng tại phiên họp của Liên Hợp Quốc.

    Hình ảnh

    BTS trở thành đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In. Ảnh: HYBE.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49309
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Em út BTS bị cáo buộc quảng cáo chui

    by music123 » Thứ 6 Tháng 10 01, 2021 11:19 am

    Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui


    Tuệ Lâm Thứ sáu, 1/10/2021


    Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.




    Ngày 1/10, Sports Kyanghyang đưa tin BTS Jungkook bị khiếu nại vì quảng cáo chui sản phẩm của thương hiệu Six6uys. Theo người khiếu nại (gọi là A), nam ca sĩ vốn là giám đốc nội bộ của thương hiệu, nhưng luôn giấu thông tin và thường mặc quần áo của nhãn hàng này để gây chú ý cho người hâm mộ.

    Sports Kyanghyang trích lời A và bình luận rằng sự việc khiến người hâm mộ hoang mang, thậm chí thất vọng về Jung Kook.

    Jung Kook quảng cáo chui nhãn quần áo của anh trai ruột?


    Theo Sports Kyanghyang, A đã nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại và kêu gọi đơn vị này nghiêm khắc xem xét trường hợp của em út BTS. A cho rằng Jung Kook đã vi phạm các điều luật liên quan đến quảng cáo sản phẩm trên mạng.

    A cho biết Jung Kook nhiều lần mặc quần áo của thương hiệu thời trang Lamodechief lên sóng livestream trò chuyện với khán giả, hoặc đăng ảnh mặc quần áo của hãng này lên mạng xã hội. Nhờ sức ảnh hưởng của nam ca sĩ 24 tuổi, thương hiệu Lamodechief trở nên nổi tiếng với người hâm mộ.


    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh




    Jung Kook thường xuyên mặc quần áo của hãng Lamodechief - nhãn thời trang thuộc công ty do anh trai nam ca sĩ làm chủ. Ảnh: Pinterest.



    Điều đáng nói là Lamodechief là nhãn hàng trực thuộc Six6uys Co., Ltd - công ty đa lĩnh vực do anh trai ruột nam ca sĩ là Jeon Jung Hyun thành lập. Theo bài báo, một số nhân viên của công ty quản lý BTS như Park, Kim và Yoon cũng có cổ phần trong Six6uys.

    Sports Kyunghyang tiếp tục đưa ra thông tin thương hiệu Six6guys (chủ quản của nhãn hàng Lamodechieft) mới được thành lập từ ngày 17/5. Jung Kook đã giữ chức giám đốc nội bộ của Six6guys từ khi thành lập đến ngày 14/9.

    Nguyên nhân nam ca sĩ đã từ chức giám đốc nội bộ của Six6uys được cho là liên quan đến tranh cãi quảng cáo trá hình trên. Dù không còn nắm giữ chức vụ quản lý, Jung Kook được cho là vẫn có cổ phần và hưởng lợi nhuận từ doanh thu của thương hiệu.

    A - người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại - cho rằng việc Jung Kook thường xuyên mặc quần áo của Lamodechief để tăng sức phổ biến của thương hiệu, nhưng không công khai bản thân có liên quan đến nhãn hàng này (hay cụ thể hơn là công ty Six6uys), có thể quy vào mục quảng cáo chui.

    Hình ảnh

    Hành động của Jung Kook có thể bị xem là quảng cáo chui, vi phạm điều luật của Ủy ban Công bằng Thương mại. Ảnh: Dispatch.

    Vấn nạn nghệ sĩ quảng cáo chui

    Theo A, hành động quảng cáo chui của Jung Kook có thể phá hủy trật tự của thị trường kinh tế tự do, và đây là hành vi vi phạm các quy định do Ủy ban Công bằng Thương mại đưa ra. Nam ca sĩ bị cáo buộc đang sử dụng sức ảnh hưởng của bản thân để thao túng sức mua của khán giả, tạo ra lợi nhuận cho cá nhân.

    Jung Kook không phải trường hợp đầu tiên bị chỉ trích vì nhận quảng cáo sản phẩm chui. Trước đó, vào tháng 7/2020, stylist Han Hye Yeon, nữ ca sĩ Kang Min Kyung và nhiều KOL khác tại Hàn Quốc cũng vướng vào vấn đề tương tự.

    Hai nữ nghệ sĩ đều nhận quảng cáo các sản phẩm thời trang, thực phẩm chức năng, làm đẹp... trên trang cá nhân với mức thù lao lên đến hàng nghìn USD. Tuy nhiên, hai người không chú thích rõ với khán giả rằng sản phẩm đều được nhãn hàng trả tiền quảng cáo, thay vào đó lại nói dối rằng bản thân tự bỏ tiền mua để tạo cảm giác đánh giá công bằng hơn.

    Hành động của Han Hye Yeon và Kang Min Kyung bị quy vào hành vi lừa dối khán giả, khiến người hâm mộ tức giận. Sau khi bị truyền thông chỉ trích, hai nữ nghệ sĩ phải công khai xin lỗi và tạm dừng hoạt động mạng xã hội cũng như quảng cáo sản phẩm trong thời gian dài.


    Hình ảnh

    Kang Min Kyung bị chỉ trích vì quảng cáo chui, lừa dối khán giả. Ảnh: @iammingki.

    Sau vụ việc trên, Ủy ban Công bằng Thương mại đã ra điều luật mới, yêu cầu tất cả nghệ sĩ, KOL phải chú thích rõ ràng các sản phẩm họ được nhãn hàng trả tiền để quảng cáo sản phẩm. Chẳng hạn, sau khi điều luật được ban hành, trong các bài đăng có sử dụng sản phẩm nhãn hàng thời trang Dior, Chanel, Celine hay YSL, bốn thành viên BlackPink đều chú thích "quảng cáo" phía dưới ảnh.

    "BTS là nhóm nhạc nổi tiếng, đại diện cho Hàn Quốc và có sức phủ sóng mạnh. Kể cả Jung Kook không trực tiếp bình luận hay giới thiệu, kêu gọi fan mua sản phẩm, nhưng chỉ cần cậu ấy thường xuyên sử dụng, fan cũng sẽ mua theo và tạo ra nguồn lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng cho đơn vị sản xuất", Sports Kyunghyang trích lời A.

    Hiện, sự việc của Jung Kook được xem xét, kiểm tra kỹ càng. Trả lời truyền thông về cáo buộc của A nhắm vào Jung Kook, công ty quản lý HYBE tuyên bố đây là thông tin sai sự thật và kiên quyết khởi kiện với tội danh phỉ báng.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 349 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 115 khách