Đăng trả lời 349 bài viết
V (BTS) yêu say đắm ngôi sao người Anh trong MV mới
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49328
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Tuổi 25 của "út vàng" BTS:Nhan sắc đến sự nghiệp "siêu thực"...

    by music123 » Thứ 7 Tháng 1 21, 2023 2:34 pm

    Tuổi 25 của Jung Kook BTS: Nhan sắc đến sự nghiệp "siêu thực" hơn cả nam chính ngôn tình

    21/01/2023

    "Nếu Jung Kook là nam chính trong một bộ phim hay tiểu thuyết thì chắc sẽ bị ném đá vì xây dựng nhân vật quá phi thực tế" là một bình luận của cư dân mạng để lại sau khi xem qua những thành tích nổi trội trong sự nghiệp của em út BTS.

    Hoạt động tới năm thứ 10, em út Jung Kook (BTS) ngày càng chứng minh rõ bản lĩnh của bản thân và danh xưng Golden Maknae (Út Vàng) hoàn toàn không phải "hữu danh vô thực".

    Tuổi 16 càn quét giải Tân Binh Xuất Sắc

    Không có quá nhiều lợi thế khi debut trong một công ty nhỏ, tuy nhiên với sự nỗ lực và đam mê của mình, BTS đã nhận được những thành quả đầu tiên. Trong số hơn 20 nhóm nhạc ra mắt cùng năm, BTS là nhóm nhạc duy nhất đến hiện tại còn hoạt động với đầy đủ thành viên. Jung Kook dưới danh nghĩa BTS, vào năm 2013 đã thành công thu phục loạt giải Tân Binh Xuất Sắc Nhất/ Tân Binh Của Năm tại các lễ trao giải MMA , GDA , SMA, GCMA...

    Hình ảnh

    18 tuổi thắng cúp đầu tiên tại show âm nhạc

    Năm 2015, với thành công ngoài mong đợi của I need you, đã giúp Jung Kook cùng BTS thành công mang về chiếc cúp đầu tiên tại show âm nhạc trong nước. Đến nay, nhóm đã mang về hơn 160 chiếc cúp tại các chương trình âm nhạc tuần.

    Hình ảnh

    Khoảnh khắc nhóm thắng cup tuần đầu tiên được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của BTS cũng như người hâm mộ.

    19 tuổi chinh phục giải Daesang đầu tiên

    Những năm đầu trong sự nghiệp của BTS là chặng đường gập ghềnh, không ít lần bị "hắt nước bẩn", đối diện với làn sóng tẩy chay từ đông đảo bộ phận netizen và mơ ước được Daesang bị cho là viển vông. Bỏ ngoài tai mọi sự chỉ trích đó, năm 2016, 7 thành viên đã thành công mang về giải Daesang đầu tiên tại Melon Music Awards (MMA). Qua hơn 6 năm, BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thắng nhiều Daesang nhất lịch sử với tổng 71 giải, tính đến hiện tại.

    Hình ảnh

    Chinh phục giải thưởng lớn tại những lễ trao giải uy tín là cách đáp trả mạnh nhất tới những ai từng cố tình phủ nhận sự nỗ lực và phát triển của BTS.

    20 tuổi thắng giải BBMAs, biểu diễn tại AMAs

    2017 là năm BTS bắt đầu có những bước tiến vượt bậc trên thị trường âm nhạc quốc tế. Đồng hành cùng các thành viên, Jung Kook đã tiến đến sân khấu của 2/4 lễ trao giải lớn nhất nước Mỹ.

    Hình ảnh

    BTS thẳng giải BBMAs đầu tiên với hạng mục Top Social Artist.

    Hình ảnh

    AMAs 2017 là lần đầu tiên BTS cũng như một nhóm nhạc K-Pop biểu diễn tại lễ trao giải lớn của Mỹ.

    21 tuổi - Đứng đầu BXH Billboard 200, người trẻ tuổi nhất nhận Huân chương văn hóa, tham dự Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

    Hình ảnh

    BTS là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên sở hữu album tiếng Hàn đầu tiên debut vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với Love Yourself: Tear.

    Với những đóng góp to lớn của mình, năm 2018, BTS vinh dự được Chính phủ Hàn Quốc trao tặng Huân chương văn hóa.

    Hình ảnh

    Em út BTS trở thành người trẻ tuổi nhất vinh dự được nhận huân chương danh giá này.

    22 tuổi - màn "sold out" huyền thoại, tiến tới Grammys

    Love Yourself: Speak Yourself World Tour được xếp ở vị trí số 3 trên bảng xếp hạng 40 chuyến lưu diễn thành công nhất 2019 của Billboard, trở thành chuyến lưu diễn thành công nhất của BTS tới thời điểm đó.

    Hình ảnh

    BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên sold out toàn bộ 4 đêm concert tại Wembley Stadium, một trong những sân vận động lớn nhất thế giới.

    Hình ảnh

    Với tư cách người công bố giải thưởng, Jung Kook cùng các thành viên lần đầu tiên đặt chân lên thảm đỏ lễ trao giải danh giá nhất nước Mỹ - Grammys.


    23 tuổi - Đạt hạng nhất trên BXH Billboard Hot 100 và đề cử Grammys đầu tiên


    Với bản hit Dynamite, BTS tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thành công bùng nổ của Dynamite còn giúp cả nhóm mang về đề cử đầu tiên tại Grammys lần thứ 63. Tuy không giành chiến thắng nhưng đã trở thành bước đệm cho những thành tích sau này.

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Tuổi 25 của Jung Kook BTS: Nhan sắc đến sự nghiệp "siêu thực" hơn cả nam chính ngôn tình ảnh 11

    24 tuổi - Trở thành Đặc phái viên Tổng thống

    Với đóng góp ngày một to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp đại chúng, lan rộng văn hóa Hàn Quốc tới toàn cầu, năm 2021, 7 thành viên của BTS được trao tặng hộ chiếu ngoại giao và được bổ nhiệm trở thành Đặc phái viên của Tổng thống.

    Hình ảnh
    Hình ảnh

    Jung Kook và các thành viên đã có bài phát biểu truyền cảm hứng trong sự kiện SDG Moment 2021 do Liên Hợp Quốc khởi xướng.

    4 năm kể từ lần đầu tiên đặt chân đến sân khấu AMAs, 7 thành viên đã có bước tiến ngoạn mục khi giành chiến thắng giải thưởng lớn nhất tại AMAs 2021. BTS đã làm nên cú "hat-trick" khi ôm trọn 3 giải thưởng và trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên chiến thắng hạng mục danh giá Artist of the Year (Nghệ sĩ của năm).

    Hình ảnh

    25 tuổi - Tới Nhà Trắng, biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup Qatar 2022

    Sự kiện tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Mỹ Joe Biden có lẽ là một trong những khoảnh khắc khó tin nhất đối với người hâm mộ. Một lần nữa BTS chứng minh tầm ảnh hưởng của nhóm không chỉ bao quanh phạm vi về nghệ thuật.

    Hình ảnh

    Kế đó, màn trình diễn bùng nổ của Jung Kook tại lễ khai mạc World Cup Qatar 2022 đã đưa cái tên của em út BTS càng thêm viral với công chúng toàn cầu. Jung Kook chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân khấu lễ khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Hình ảnh

    Jung Kook đã phá đảo mạng xã hội sau màn trình diễn tại lễ khai mạc World Cup.

    Nam idol còn xuất sắc ghi danh vào danh sách 200 ca sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling Stone bình chọn. Xuất hiện tại vị trí 191, Jung Kook là 1 trong 2 nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này.

    Hình ảnh


    Trên Pann, Knet trầm trồ với những thành công mà "Út vàng" BTS đạt được:

    "Jung Kook nói có rất nhiều thứ muốn làm nhưng lại không đủ kiên nhẫn, nhưng tôi thì lại nghĩ hoàn toàn ngược lại. Jung Kook thực sự kiên nhẫn và ngoan cường, ý chí, sự tập trung, niềm đam mê, sự chân thành,... Chưa kể ngoại hình, tôi nghĩ tất cả thực sự tuyệt vời. Càng trưởng thành, tôi càng thấy Jungkook là một người tuyệt vời như thế nào."

    "Nếu Jung Kook là nam chính trong một bộ phim hay tiểu thuyết thì chắc sẽ bị ném đá vì xây dựng nhân vật quá phi thực tế."

    "Quả thực cuộc sống Jung Kook còn hơn cả một bộ phim đó."

    Không phải hiển nhiên mà BTS trở thành một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Hàn Quốc. Đối với Jung Kook, em út của nhóm chỉ mới bước qua tuổi 25, ở độ tuổi tràn đầy đam mê nhiệt huyết, anh chàng đã có một sự nghiệp huy hoàng đáng mơ ước và tự hào.

    Những thành tích trên đạt được khi em út BTS chưa chính thức ra mắt solo. Với tiền đề rực rỡ, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một Jung Kook trưởng thành và thành công hơn trong thời gian tới.


    Nhật Trâm
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49328
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Đằng sau cuộc sống thật của BTS

    by music123 » Thứ 6 Tháng 1 27, 2023 3:15 pm

    Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS

    1/27/23

    Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.

    Hình ảnh

    lKhoảng 10 năm về trước, hầu hết thần tượng Kpop chỉ được tham gia show thực tế thông qua các chương trình trên truyền hình. Khi đó, show thực tế tự sản xuất còn khá xa lạ với fan Kpop. Trang Naver cho biết các idol thế hệ đầu thường mất thời gian dài chăm chỉ hoạt động mới có show thực tế đầu tay.

    Những chương trình này sẽ do công ty chủ quản tự sản xuất nhằm giới thiệu về cuộc sống, tính cách ngoài đời thật của các thần tượng, qua đó thể hiện những khía cạnh mới mẻ, khác biệt ở trước và sau sân khấu.

    Bởi vậy, để làm ra một chương trình thực tế cho nghệ sĩ không chỉ đòi hỏi yếu tố kinh tế mà buộc phải có một đội ngũ sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình sản xuất bắt đầu từ việc lên ý tưởng nội dung, lựa chọn hình ảnh đến khâu thiết kế bối cảnh và quay dựng cho từng tập.


    Hình ảnh

    Show thực tế tự sản xuất ngày càng phổ biến ở Kpop. Ảnh: Naver.


    Với sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng Kpop những năm gần đây, các công ty giải trí bắt đầu tự sản xuất show thực tế từ rất sớm nhằm quảng bá tên tuổi cho nghệ sĩ một cách hiệu quả. Dù không phát sóng trên các đài truyền hình chính thống, những chương trình thực tế của sao Hàn vẫn được đông đảo khán giả yêu thích. Hàng loạt show thực tế nổi tiếng như Run BTS không thể thiếu với người hâm mộ Kpop.

    Rút ngắn khoảng cách giữa khán giả và thần tượng

    Theo Daum, show thực tế tự sản xuất bắt đầu trở nên phổ biến từ sau cú lội ngược dòng của BTS. Xuất phát điểm từ con số 0, không có nhiều mối quan hệ trong ngành cũng không có nguồn lực kinh tế dồi dào, việc tham gia các chương trình truyền hình để quảng bá tên tuổi là điều không dễ dàng với BTS. Khi đó, Big Hit Entertainment phải tận dụng sự phát triển của MXH để phủ sóng hình ảnh cho nghệ sĩ.

    Theo đó, BTS là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tạo lập tài khoản trên Twitter - mạng xã hội phổ biến với giới trẻ phương Tây. Với mục đích tạo ra sự kết nối với người hâm mộ, BTS thường đăng tải các video dưới dạng vlog chia sẻ cuộc sống đời thường lên YouTube và các nền tảng trực tuyến phổ biến khác ở Hàn Quốc.

    Hình ảnh

    Thần tượng có thể bộc lộ những nét tính cách đời thường, chân thực trong show của riêng họ. Ảnh: Twitter.


    Những khoảnh khắc đời thường như thức dậy, luyện tập, ăn uống, sinh hoạt, vui chơi… đều được camera ghi lại một cách tường tận, giống như một cuốn nhật ký bằng hình ảnh mô tả cuộc sống chân thực của nhóm sau ánh đèn sân khấu.

    Fan của BlackPink không thể không biết đến chương trình thực tế đầu tay BlackPink House của nhóm lên sóng vào năm 2018. Dù chủ yếu công chiếu trên YouTube, chương trình vẫn thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả - những người muốn tìm hiểu thêm về tính cách, lối sống riêng của nhóm.

    Thông qua BlackPink House, 4 cô gái đã cho thấy nhiều điều thú vị bên cạnh hình ảnh trên sân khấu như tự nấu ăn, mua sắm hay thoải mái dạo phố và còn ghé thăm quê nhà của nàng út Lisa. Quả thật suốt nhiều tập phát sóng, BlackPink để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả. Nhờ sức hút mạnh mẽ, đài truyền hình JTBC đã mua bản quyền để phát sóng chương trình thực tế riêng của nhóm.

    Giáo sư chuyên khoa Á Đông trường Đại học Toronto (Canada) - bà Michelle từng nhận xét: “Trong khi hầu hết nhóm nhạc Kpop thường giữ kín cuộc sống đời thường hoặc chỉ xuất hiện với kịch bản có sẵn, BTS lại không ngần ngại bộc lộ tính cách, con người thật của họ với fan. Chính điều này đã tạo nên sự gần gũi, gắn bó bền chặt giữa thần tượng và người hâm mộ.

    Hơn nữa, định hướng ban đầu của Big Hit cho BTS là lấy âm nhạc làm trọng tâm để chinh phục người hâm mộ. Thời điểm đó, các chương trình truyền hình là cơ hội để quảng bá tên tuổi hiệu quả nhất. Tuy nhiên, việc BTS bị chèn ép, đối xử bất công ở những lần tham gia show giải trí đã khiến Big Hit đưa ra quyết định sản xuất show thực tế riêng cho nhóm. Ở đó, BTS có thể tự do thể hiện sự sáng tạo theo sở thích cũng như khả năng của từng người. Qua đó, các thành viên có cơ hội khám phá thêm những khía cạnh mới mẻ của bản thân.

    Đặc biệt, show thực tế thường mang tính giải trí cao nhằm tạo ra những phút giây thư giãn cho người xem cũng như chính các thần tượng. Theo đó, khiếu hài hước của họ cũng được bộc lộ rõ rệt qua những khoảnh khắc đời thường. Đó cũng là cách để họ rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ.

    Tính đến nay, Run BTS! đã tồn tại được 6 năm với hơn 140 tập. Thông qua chương trình, người hâm mộ được chứng kiến các thành viên BTS trải nghiệm những hoạt động thú vị, bổ ích. Là chương trình tự sản xuất song Run BTS lại đạt thành công rực rỡ, thậm chí thường lọt top xu hướng ngay khi lên sóng.


    Thần tượng có thể bộc lộ những nét tính cách đời thường, chân thực trong show của riêng họ. Ảnh: Twitter.
    Những khoảnh khắc đời thường như thức dậy, luyện tập, ăn uống, sinh hoạt, vui chơi… đều được camera ghi lại một cách tường tận, giống như một cuốn nhật ký bằng hình ảnh mô tả cuộc sống chân thực của nhóm sau ánh đèn sân khấu.

    Fan của BlackPink không thể không biết đến chương trình thực tế đầu tay BlackPink House của nhóm lên sóng vào năm 2018. Dù chủ yếu công chiếu trên YouTube, chương trình vẫn thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả - những người muốn tìm hiểu thêm về tính cách, lối sống riêng của nhóm.

    Thông qua BlackPink House, 4 cô gái đã cho thấy nhiều điều thú vị bên cạnh hình ảnh trên sân khấu như tự nấu ăn, mua sắm hay thoải mái dạo phố và còn ghé thăm quê nhà của nàng út Lisa. Quả thật suốt nhiều tập phát sóng, BlackPink để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả. Nhờ sức hút mạnh mẽ, đài truyền hình JTBC đã mua bản quyền để phát sóng chương trình thực tế riêng của nhóm.

    Giáo sư chuyên khoa Á Đông trường Đại học Toronto (Canada) - bà Michelle từng nhận xét: “Trong khi hầu hết nhóm nhạc Kpop thường giữ kín cuộc sống đời thường hoặc chỉ xuất hiện với kịch bản có sẵn, BTS lại không ngần ngại bộc lộ tính cách, con người thật của họ với fan. Chính điều này đã tạo nên sự gần gũi, gắn bó bền chặt giữa thần tượng và người hâm mộ.

    Hơn nữa, định hướng ban đầu của Big Hit cho BTS là lấy âm nhạc làm trọng tâm để chinh phục người hâm mộ. Thời điểm đó, các chương trình truyền hình là cơ hội để quảng bá tên tuổi hiệu quả nhất. Tuy nhiên, việc BTS bị chèn ép, đối xử bất công ở những lần tham gia show giải trí đã khiến Big Hit đưa ra quyết định sản xuất show thực tế riêng cho nhóm. Ở đó, BTS có thể tự do thể hiện sự sáng tạo theo sở thích cũng như khả năng của từng người. Qua đó, các thành viên có cơ hội khám phá thêm những khía cạnh mới mẻ của bản thân.

    Đặc biệt, show thực tế thường mang tính giải trí cao nhằm tạo ra những phút giây thư giãn cho người xem cũng như chính các thần tượng. Theo đó, khiếu hài hước của họ cũng được bộc lộ rõ rệt qua những khoảnh khắc đời thường. Đó cũng là cách để họ rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ.

    Tính đến nay, Run BTS! đã tồn tại được 6 năm với hơn 140 tập. Thông qua chương trình, người hâm mộ được chứng kiến các thành viên BTS trải nghiệm những hoạt động thú vị, bổ ích. Là chương trình tự sản xuất song Run BTS lại đạt thành công rực rỡ, thậm chí thường lọt top xu hướng ngay khi lên sóng.

    Trải nghiệm và quảng bá văn hóa của đất nước

    Theo Daum, show thực tế cá nhân thường được lên kế hoạch phát hành trong thời gian quảng bá sản phẩm của các thần tượng nhằm gia tăng mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông. Đây cũng là cách để truyền tải âm nhạc của họ đến gần hơn với khán giả. Các ca khúc chủ đạo thường được sử dụng làm nhạc nền hay mở đầu chương trình. Việc lồng ghép âm nhạc vào show thực tế giúp bài hát đi vào lòng khán giả một cách tự nhiên và hiệu quả.


    Bên cạnh đó, nhiều show thực tế được thực hiện dưới dạng chuyến đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng xứ kim chi cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhờ vậy, thần tượng có cơ hội tìm hiểu về văn hóa các nước cũng như quảng bá hình ảnh của Hàn Quốc với bạn bè thế giới, qua đó thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, kinh tế nước nhà.

    Là nhóm nhạc "đông dân" nhất Kpop hiện tại, NCT Life là show thực tế được sản xuất cho nhóm nhằm tạo điều kiện cho các thành viên thể hiện những dấu ấn riêng. NCT Life theo chân các thành viên ngoại quốc về thăm quê hương của họ như Bangkok, Chiangmai và Osaka. Thông qua show thực tế này, nhóm nam nhà SM kết nạp thêm lượng fan đông đảo ở Thái và Nhật.

    Nhờ sự tiếp cận rộng rãi của các chương trình thực tế tự sản xuất trên các nền tảng MXH, tên tuổi của các thần tượng Kpop cũng bắt đầu được phủ sóng rộng rãi. Khi BTS, BlackPink, EXO… được biết đến nhiều hơn, Hàn Quốc cũng trở nên nổi tiếng, đặc biệt trong ngành du lịch.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49328
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: 2 bài đăng của BTS tạo ra gần 17 triệu USD

    by music123 » Thứ 3 Tháng 1 31, 2023 1:37 pm

    Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD

    Trúc Giang Thứ ba, 31/1/2023

    Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.




    Nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty mới đây công bố bảng thống kê sức ảnh hưởng của các ngôi sao đối với những thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023. Theo đó, hai bài đăng trên mạng xã hội của Jimin về Dior tạo ra 16,7 triệu USD giá trị EMV (giá trị hiệu quả truyền thông), chiếm 54% tổng EMV của Dior ở Tuần lễ thời trang tại Paris.

    Chỉ tính riêng tuần lễ này, chỉ số EMV của Jimin cao hơn nhiều ngôi sao khác như Kylie Jenner, Rosalia, Jeonghan...

    Trước đó, dựa trên các số liệu từ investing, giá trị cổ phiếu của Dior đạt mức cao nhất ngay sau khi công bố đại sứ toàn cầu Jimin. Sau thông báo hôm 16/1, giá cổ phiếu tăng lên 775,5 euro. Đến 18/1, giá đã đạt 789 euro. Đây được cho là mức định giá cao nhất của Dior trong 31 năm tồn tại.

    Lefty cho biết mức độ tương tác của BTS với tư cách nhóm nhạc (4,62%) cao gấp đôi những người nổi tiếng khác (khoảng 2 - 2,5%).

    "Khi bất kỳ thành viên được gắn thẻ trên mạng xã hội, họ lập tức tràn vào bài đăng để bình luận, thúc đẩy tương tác", ông chia sẻ.

    Hình ảnh

    Jimin và J-Hope gây chú ý khi xuất hiện tại show Dior Men Thu Đông 2023. Ảnh: MTV.


    Chuyên gia cũng thể hiện sự tán dương dành cho các thần tượng Hàn Quốc. Ông viết: "Họ có mức chuyển đổi (biến các khách tiềm năng trở thành người mua hàng) thật phi thường".

    Trong số 10 người có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Tuần lễ thời trang nam Milan, 4 người đến từ nền giải trí Kpop, theo báo cáo của Lefty.

    Tờ Washington Post đưa tin các ngôi sao Hàn Quốc thống trị Tuần lễ thời trang nam Paris 2023 với hàng nghìn người hâm mộ tập trung tại quảng trường Place de la Concore tráng lệ để được tận mắt nhìn thấy thần tượng.




    JIMIN & J-HOPE : THE DIOR HOMME MENSWEAR FALL-WINTER 2023-2024 PARIS FASHION WEEK IN PARIS, FRANCE

    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49328
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: 2 bài đăng của BTS tạo ra gần 17 triệu USD

    by music123 » Thứ 3 Tháng 1 31, 2023 1:41 pm

    Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Dior

    Dạ Ngân Thứ hai, 16/1/2023

    Thành viên nhóm BTS hiện giữ vai trò đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của thương hiệu Pháp.


    Ngày 16/1, WWD đưa tin thành viên Jimin của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS đã trở thành đại sứ toàn cầu của Dior trong mảng thời trang nam (Menswear). Ngay sau đó, Dior cũng đưa ra thông báo chính thức xác nhận thông tin trên.

    Cụ thể, nhãn hiệu Pháp viết: "Chúng tôi xin được vui mừng tuyên bố Jimin của nhóm BTS chính thức là đại sứ toàn cầu mới của Dior. Với những bộ cánh đầy sắc màu đến từ bộ sưu tập Dior Summer 23, nam ca sĩ đang thể hiện những tác phẩm sáng tạo đến từ Giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập Dior dành cho nam giới - ông Kim Jones".

    Hình ảnh

    Hình ảnh


    Jimin diện trang phục trong bộ sưu tập Dior Summer 2023 Men's Collection. Ảnh: Dior.


    Trong hình ảnh mới được đăng tải, Jimin diện trang phục từ bộ sưu tập Dior Summer 2023 Men's Collection. Dior mô tả Jimin là hiện thân của tinh thần và nét độc đáo của phong cách Dior, là "sự hiện đại với dấu ấn vượt thời gian".

    Đăng tải chưa đầy một tiếng, bài viết thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số mọi người đều cho rằng nam thần tượng xứng đáng có được vị trí này.

    Trước đó, Jimin từng có duyên hợp tác với Dior khi hoạt động trong BTS. Năm 2019, ông Kim Jones đã thiết kế kế trang phục trình diễn sân khấu cho BTS khi nhóm bắt đầu chuyến lưu diễn Love Yourself: speak Yourself.

    Sau sự xuất hiện của V tại show diễn Celine Homme, dự án hợp tác giữa Suga và Valentino, sự kết hợp của BTS và Louis Vuitton, Jimin là thành viên tiếp theo của BTS hợp tác với các thương hiệu thời trang cao cấp với tư cách cá nhân. Việc ký hợp đồng với Dior của Jimin chứng tỏ sức hút và thương hiệu riêng của nam thần tượng.

    Cùng ngày, tờ Sports Dongang đưa tin Jimin có kế hoạch hoạt động solo trong tháng 2. Ngày 13/1 vừa qua, nam thần tượng góp giọng trong ca khúc Vibe của Taeyang. Nhờ sức hút của cả hai nghệ sĩ, Vibe dẫn đầu bảng xếp hạng iTune Top Songs ở ít nhất 60 quốc gia chỉ sau một ngày phát hành.

    Jimin tên đầy đủ là Park Jimin, sinh năm 1995. Tháng 6/2013, anh ra mắt trong nhóm nhạc BTS với vị trí hát dẫn và nhảy chính. Trong quá trình hoạt động, Jimin đã phát hành 3 ca khúc solo Lie, Serendipity và Filter. Theo Sports Dongang, lần trở lại sắp tới của nam ca sĩ được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 349 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot], music123 và 127 khách