Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Vì sao thời trang thảm đỏ Oscar ngày càng mờ nhạt
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 50038
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Vì sao thời trang thảm đỏ Oscar ngày càng mờ nhạt

    by music123 » Thứ 4 Tháng 3 20, 2024 4:19 pm

    Vì sao thời trang thảm đỏ Oscar ngày càng mờ nhạt, kém hấp dẫn khán giả?

    20/03/2024

    Sự thương mại quá đà là lý do cho việc thời trang thảm đỏ ngày càng mờ nhạt. Những bộ trang phục tại lễ trao giải Oscar năm nay được đánh giá không mấy ấn tượng.


    Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 96 vừa qua, chúng ta có dịp chứng kiến cách các nhà mốt quảng bá cho tên tuổi của mình đã có sự thay đổi rõ rệt. Dưới sức ảnh hưởng của mạng xã hội, các thương hiệu ra sức thu hút công chúng với các chiến lược truyền thông, biến đêm trao giải trở thành một sự kiện quy tụ đầy đủ những cái tên xa xỉ, thảm đỏ trở thành sân khấu để trình làng những thiết kế lộng lẫy nhất của họ.


    Hình ảnh

    Đêm trao giải của những ngôi sao với diện mạo lộng lẫy, sự kiện đã trở thành một dịp quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ.

    Mối quan hệ giữa các ngôi sao và nhà mốt tại các sự kiện đại chúng đã trở nên không thể tách rời. Ví dụ như sự hợp tác kéo dài hàng thập kỷ của Dafoe và Prada, Ronson và Gucci, Anya Taylor-Joy, Jennifer Lawrence và Dior, Emma Stone và Louis Vuitton hay Michelle Yeoh và Balenciaga...

    Hình ảnh

    Các ngôi sao thích được nhãn hàng trả tiền để tham dự các sự kiện đáng mong chờ.

    Sự tham gia ngày càng nhiều của các tên tuổi xa xỉ tại thảm đỏ Oscar đã mang lại góc nhìn quý giá cho chúng ta về một xu hướng đang hình thành ở Hollywood. Các ngôi sao thích được nhãn hàng trả tiền để tham dự các sự kiện đáng mong chờ, vì sự có mặt với vai trò đại sứ là lựa chọn duy nhất mang lại giá trị cho thương hiệu.

    Hình ảnh
    Hình ảnh
    Hình ảnh


    Thông thường gói quà của thương hiệu dành cho các ngôi sao có giá gần 180.000 đôla, bao gồm phiếu quà tặng cho những kỳ nghỉ và liệu trình thẩm mỹ thay vì tiền mặt. Do đó, sự hòa hợp đang dần biến mất, thay vào đó là sự thương mại khô khan và mục đích quảng bá quá rõ rệt. Sự sáng tạo không biên giới cũng như những trang phục thể hiện thông điệp chính trị hoặc xã hội cũng trở nên ít ỏi hơn.

    Hình ảnh

    Sự hòa hợp đang dần biến mất, thay vào đó là sự thương mại khô khan và mục đích quảng bá quá rõ rệt.

    Trong 10 năm qua, Oscar đã trải qua sự suy giảm về lượng người xem, từ 40 triệu người xem vào năm 2014 xuống còn 18 triệu vào năm 2023 - 2024. Chúng ta không thể đổ lỗi cho sự lạc hậu của truyền hình đương đại hay cho sự thờ ơ của công chúng đối với văn hóa Pop, nhưng chắc chắn rằng việc thương mại hóa quá đà của các trang phục trên thảm đỏ đang phần nào làm giảm sức ảnh hưởng truyền thông của sự kiện này.

    Ái Phương
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 66 khách