Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
KIhởi nghiệp $10K bán silicon che núm vú, sau 3 năm doanh thu $95 triệu
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 62011
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    KIhởi nghiệp $10K bán silicon che núm vú, sau 3 năm doanh thu $95 triệu

    by music123 » Thứ 5 Tháng 11 13, 2025 3:03 pm

    Khởi nghiệp $10,000 bán silicon che núm vú, sau 3 năm doanh thu $95 triệu

    November 12, 2025

    LOS ANGELES, California (NV) – Hai chị em sinh đôi Taylor Capuano và Casey Sarai chỉ bỏ ra $10,000 để khởi động một ý tưởng kinh doanh vào năm 2022, giờ đây, sau ba năm, họ đã biến ý tưởng nhỏ thành công ty Cakes Body với doanh số lên đến $95 triệu mỗi năm.

    Lúc bắt đầu, cả hai đều không nghĩ dự án sẽ trở thành sự nghiệp toàn thời gian. “Chúng tôi chỉ muốn giải quyết một vấn đề đơn giản mà chính mình gặp phải, và không biết liệu người khác có thấy hữu ích không,” Taylor Capuano chia sẻ, theo CNBC.

    Hình ảnh

    Giao diện trang nhà công ty Cakes Body. (Hình chụp từ trang Cakesbody.com)


    Ý tưởng được nảy ra từ chính trải nghiệm cá nhân: cả hai đều từng gặp tình huống khó xử với những sản phẩm che đầu vú bằng silicon vừa không thoải mái, vừa dễ lộ đường áo và bất tiện trong trang phục.


    Với quan điểm “giải quyết nỗi đau từ thất vọng,” họ tập trung nghiên cứu và đặt mẫu thử với các nhà sản xuất silicone, sau nhiều lần điều chỉnh để các mẫu vừa khít, không dùng keo dán mà vẫn bám tốt nhờ nhiệt cơ thể, đồng thời có viền mỏng để không bị lộ khi mặc đồ.


    Cakes Body thực sự bùng nổ nhờ hiệu ứng lan truyền trên TikTok và màn xuất hiện trên chương trình Shark Tank cuối 2023, giúp sản phẩm tiếp cận rộng rãi tới gần nửa triệu người theo dõi mạng xã hội.

    Sau năm đầu kinh doanh vượt mốc $1 triệu doanh thu, Cakes Body đã đạt khoảng $95 triệu trong năm tài chính mới nhất và vẫn duy trì lợi nhuận từ những ngày đầu.

    Dấu ấn lớn tiếp theo đến từ khoản đầu tư $300,000 từ Emma Grede, đồng sáng lập Skims và Good American, đổi lấy 10% cổ phần, đưa mức định giá công ty lên $3 triệu chỉ sau chưa đầy hai năm hoạt động.


    Ngoài ra, Cakes Body ký kết với Ulta Beauty, đưa sản phẩm vào 1,000 cửa hàng trên toàn nước Mỹ, cùng hợp tác với hơn 25,000 nhà sáng tạo nội dung online và đang lên kế hoạch mở rộng ra thị trường quốc tế.​

    Hai nhà sáng lập từng lo lắng về sự bền vững của sản phẩm, nhưng giờ đây khuyến khích các bạn trẻ hãy bắt đầu ngay nếu có ý tưởng có giải pháp cho thị trường đủ lớn và tiềm năng tài chính. “Có lúc bạn phải tin và dám bước tới—dù là đặt hàng lần đầu hay đăng bài Instagram đầu tiên,” cô Capuano chia sẻ.

    Thành công của Cakes Body là minh chứng cho giá trị của sự can đảm, kiên trì và sáng tạo cá nhân giữa thời đại kinh doanh số hóa. (MPL) [kn]
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 52 khách