Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh lên xe hoa
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51233
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh lên xe hoa

    by music123 » Thứ 4 Tháng 5 22, 2024 3:57 pm

    Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh lên xe hoa

    Thúy Thúy
    5/22/24

    Bạn gái cũ Huỳnh Anh hạnh phúc theo chồng về dinh.

    Trên mạng xã hội, Y Vân - bạn gái cũ của diễn viên Huỳnh Anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại. Cô tổ chức hôn lễ vào ngày 5/5 vừa qua. Được biết, chồng Y Vân chính là người bạn thân lâu năm của cô.

    Bạn gái cũ Huỳnh Anh lên xe hoa


    Đám cưới của Y Vân được tổ chức hoành tráng và ấm cúng. Hôn lễ được diễn ra phần tiệc ngoài trời và khách sạn. Trong ngày vui, Y Vân liên tục nở nụ cười hạnh phúc bên bạn đời. Khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời, cô không kìm nổi những giọt nước mắt xúc động, hạnh phúc.

    Hình ảnh

    Bạn gái cũ Huỳnh Anh hạnh phúc theo chồng về dinh.


    Huỳnh Anh và Y Vân từng có chuyện tình yêu đẹp. Thời gian yêu nhau, cả hai không ngại công khai khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội. Y Vân là người chủ động nhắn tin vì tò mò không biết Huỳnh Anh là người Hàn hay người Việt.

    Y Vân - Huỳnh Anh hạn chế nhắc về nhau sau chia tay

    Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự cả hai bắt đầu "xiêu lòng" vì bắt gặp nhiều sự đồng điệu trong tâm hồn. Thời điểm đó, do Y Vân đang định cư ở Bỉ còn Huỳnh Anh thì ở Việt Nam. Nên cả hai chấp nhận yêu xa và thường xuyên bay qua lại 2 nước để được ở bên nhau.

    Hình ảnh

    Chồng Y Vân chính là người bạn thân lâu năm của cô.


    Sau gần 2 năm yêu đương, Huỳnh Anh và Y Vân quyết định "đường ai nấy đi". Thời điểm đó, Y Vân lên tiếng: "Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp.

    Hình ảnh

    Tiệc cưới Y Vân được diễn ra hoành tráng.


    Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng". Sau chia tay, cả hai hạn chế nhắc về người cũ. Hiện tại, Huỳnh Anh và Y Vân đều đã tìm được hạnh phúc mới.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 141 khách