Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Loạt sao Việt đột ngột qua đời ở Mỹ trong vòng 5 năm
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51254
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Loạt sao Việt đột ngột qua đời ở Mỹ trong vòng 5 năm

    by music123 » Thứ 5 Tháng 5 23, 2024 5:00 pm

    Loạt sao Việt đột ngột qua đời ở Mỹ trong vòng 5 năm: Đều còn trẻ khiến ai cũng bàng hoàng, xót xa

    Li La | 23/05/2024

    Loạt sao Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ nên càng khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, thương xót hơn.

    Vài năm trở lại đây, nhiều lần giới showbiz Việt "chấn động" vì thông tin nghệ sĩ Việt đột ngột qua đời khi đi lưu diễn hoặc đang vui chơi cùng bạn bè cùng định cư tại Mỹ.

    Điều khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương là các nghệ sĩ này ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ và phần lớn đều bị đột quỵ, đi đột ngột không kịp dặn dò gì người thân.

    Hình ảnh


    Diễn viên hài Anh Vũ

    Nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972 trong một gia đình nghèo khó nhưng đam mê nghệ thuật. Anh Vũ nổi tiếng với lối diễn hài tự nhiên, duyên dáng.

    Năm 2019, diễn viên hài Anh Vũ sang Mỹ lưu diễn. Thế nhưng đây lại chính là chuyến đi cuối cùng trong cuộc đời của nam nghệ sĩ. Vào ngày 1/4/2019, nghệ sĩ Anh Vũ đã khiến làng giải trí Việt rúng động khi thông tin anh qua đời được chia sẻ rộng rãi.

    Theo người bạn thân của Anh Vũ khi đó chia sẻ thì nam nghệ sĩ mất trên giường ngủ. Tối trước khi qua đời, nghệ sĩ Anh Vũ vẫn tham gia chương trình Hương vị tình yêu.

    Sự ra đi đột ngột ở nơi đất khách quê người của Anh Vũ khiến nhiều khán giả thương xót, quyên góp tiền để đưa thi thể anh nguyên vẹn từ Mỹ về Việt Nam an táng.

    Hình ảnh

    Ca sĩ Vân Quang Long.

    Ca sĩ Vân Quang Long

    Ca sĩ Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Anh nổi tiếng là một mảnh ghép của ban nhạc huyền thoại một thời 1088. Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long hoạt động solo dù khá thành công nhưng vào năm 2018, anh quyết định sang Mỹ định cư.

    Tại đây, nam ca sĩ đình đám một thời nhận làm các công việc như thợ hồ, lượm rác... Sau này, anh nhận các công việc sửa chữa các căn hộ rồi cho thuê hoặc bán lại.

    Hè năm 2019, nam ca sĩ về Việt Nam đoàn tụ gia đình và tổ chức lễ thôi nôi cho con gái sau đó quay lại Mỹ chấp nhận cuộc sống vợ chồng mỗi người một nơi để vun đắp cho tương lai.

    Thế nhưng vào ngày 29/12/2020, nam nghệ sĩ bất ngờ qua đời vì đột quỵ khiến showbiz Việt bàng hoàng, xót xa. Mặc dù gia đình nam ca sĩ muốn mang thi hài nguyên vẹn của Vân Quang Long về Việt Nam nhưng do tình hình dịch bệnh lúc đó phức tạp nên không thể thực hiện. Vân Quang Long được người thân, nghệ sĩ tại Mỹ tổ chức tang lễ, mang đi hỏa táng và đưa tro cốt về với gia đình.

    Hình ảnh

    Ca sĩ Quang Toàn.

    Ca sĩ Quang Toàn

    Quang Toàn sinh năm 1974 tại Long An. Năm 19 tuổi, anh định cư ở Mỹ và được khán giả biết đến qua một số ca khúc như: Tạ tình, Mối tình xưa, Dạ khúc, Mùa thu còn đó, Tình lỡ trăm năm, Đôi bờ, Tạ tình…


    Vào sáng 4/2/2022, thông tin nam ca sĩ bất ngờ qua đời khiến giới giải trí hải ngoại và trong nước đều sốc. Theo bạn thân của Quang Toàn chia sẻ, nam ca sĩ vừa về Việt Nam xử lý việc và mới quay lại Mỹ được 3 ngày.

    Ngày Quang Toàn qua đời, anh nói với gia đình lên phi trường để nhận lại kiện hành lý thất lạc và bị đột quỵ ra đi mãi mãi ở đây.

    Sự ra đi của nam ca sĩ khiến nhiều người bàng hoàng xót xa và chia sẻ những kỷ niệm với anh trên mạng xã hội.


    Hình ảnh

    Diễn viên, người mẫu Đức Tiến.

    Diễn viên, người mẫu Đức Tiến

    Đức Tiến là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến ở những năm 2000. Anh từng tốt nghiệp ngành Điện – Kỹ thuật trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

    Đức Tiến từng giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

    Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với hoa hậu Việt kiều Bình Phương và sau đó sang Mỹ định cư, hội tụ cùng vợ. Tại Mỹ nam diễn viên có công ty riêng về truyền thông, tổ chức sự kiện. Anh còn nhận lời làm MC cho các show ca nhạc, gây quỹ, làm nhà sáng tạo nội dung trên các mạng xã hội...

    Gần đây nhất, Đức Tiến thu hút sự chú ý khi tham gia phim điện ảnh Đóa hoa mong manh của đạo diễn Mai Thu Huyền. Vào khoảng giữa tháng 4/2024, Đức Tiến còn về Việt Nam tham gia buổi ra mắt bộ phim này ở cả Hà Nội và Sài Gòn.

    Thế nhưng vào ngày 18/5 (theo giờ Mỹ), diễn viên Đức Tiến khiến giới giải trí bàng hoàng không thể tin khi biết anh qua đời vì đột quỵ.

    Theo thông tin các nghệ sĩ ở Mỹ kể lại, thì Đức Tiến sau khi bổ quả mít có đứng dậy để dọn dẹp, rửa tay thì bất ngờ ngã quỵ xuống. Dù được bạn bè đưa đi cấp cứu nhưng nam diễn viên đã qua đời và hưởng dương 44 tuổi.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 115 khách