Đăng trả lời 53 bài viết
Mỹ: Toàn cảnh tang lễ dv Đức Tiến
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51254
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Mỹ: DV Đức Tiến qua đời ở t44

    by music123 » Thứ 3 Tháng 5 21, 2024 7:05 pm

    8 ngày nữa mới diễn ra lễ tang của diễn viên Đức Tiến tại Mỹ, gia đình sẽ làm 1 điều đặc biệt

    HẠ ANH, 22/05/2024

    Đại diện gia đình đã lên tiếng cập nhật thông tin lễ tang và an táng diễn viên Đức Tiến tại Mỹ.

    Tối 21/5, ca sĩ Trizzie Phương Trinh thay mặt gia đình công bố thời gian và địa điểm diễn ra tang lễ của diễn viên Đức Tiến tại Mỹ. Theo nội dung trên cáo phó, lễ nhập quan và phát tang diễn viên sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 29/5, sau đó nghệ sĩ, người thân có thể đến viếng. Linh cữu nghệ sĩ Đức Tiến sẽ được an táng vào 11 giờ ngày 30/5 tại một nghĩa trang ở California, Mỹ. Bình Phương - vợ Đức Tiến và con gái 4 tuổi tên Mai Phương (bé Mèo) là 2 người đại diện gia quyến tổ chức tang lễ cho nam diễn viên.

    Tương tự như tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài vào tháng 12/2020 tại Mỹ, người nhà diễn viên Đức Tiến sẽ livestream các diễn biến để người hâm mộ, đồng nghiệp từ mọi nơi có thể theo dõi và tiễn biệt người quá cố. Ngoài những nghi thức tang lễ thông thường, dàn nghệ sĩ còn tổ chức thêm chương trình văn nghệ để tưởng niệm Đức Tiến.

    Hiện tại, mẹ ruột và gia đình của diễn viên Đức Tiến tại Việt Nam cũng tổ chức lễ viếng ở nhà riêng tại Quận Thủ Đức, TP.HCM từ ngày 20/5 - 22/5. Những ngày qua, bạn bè và sao Việt đã đến chia buồn với gia đình và thắp hương tiễn biệt nam diễn viên vắn số.

    Hình ảnh

    8 ngày nữa mới diễn ra lễ viếng diễn viên Đức Tiến tại Mỹ

    Hình ảnh

    Hiện tại, do thi thể của Đức Tiến vẫn còn lưu lại trong bệnh viện nên gia đình đã lập bàn thờ tại nhà riêng ở Mỹ

    Đức Tiến qua đời vào tối 18/5 tại Mỹ. Nam diễn viên đến chơi nhà một người bạn, sau khi xẻ mít thì bất ngờ ngã ra sàn. Dù được bạn bè đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng Đức Tiến không qua khỏi do nhồi máu cơ tim. Khi được hỏi về việc sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối, bà Ngọc Ánh chia sẻ với chúng tôi những ngày qua do quá bận rộn nên chưa chuẩn bị giấy tờ. Bà không kịp sang dự tang lễ của Đức Tiến nhưng sẽ cố thu xếp qua để viếng mộ phần con.

    Mẹ Đức Tiến nói: "Tôi chưa làm gì hết, mấy nay chưa thể làm được. Tôi chỉ mới chụp 2 tấm hình để đó, giờ không có đầu óc, từ từ đi. Tôi nghĩ giờ qua thì mọi chuyện đã xong rồi, cũng đã an táng rồi. Thôi để mọi việc xong xuôi hết, từ từ tôi cũng sắp xếp qua. Tiến không có thiêu, sẽ an táng bên đó".

    Hình ảnh

    Mẹ diễn viên Đức Tiến nghẹn ngào trước di ảnh của con trai

    Hình ảnh

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến viếng Đức Tiến tại Việt Nam

    Mẹ ruột chia sẻ biết tình hình con dâu ở Mỹ đang lo rất nhiều việc nên cũng không hỏi liên tục vì sợ làm phiền. Sau khi Đức Tiến qua đời, bà Ngọc Ánh cũng không can thiệp vào cuộc sống của cháu nội và con dâu. Vì xa cách về địa lý, múi giờ nên hiện tại bà chỉ ở nhà lo lễ viếng cho Đức Tiến, còn mọi việc ở Mỹ do Bình Phương sắp xếp.

    "Ở bên đấy bây giờ người ta rất chộn rộn, tôi cũng không muốn làm phiền. Để khi nào xong xuôi hết thì tôi mới nói chuyện chứ giờ có nói thì cũng không làm được việc gì hết. Bây giờ tôi cũng chưa cập nhật được tình hình của cháu nội. Bên đó bé cũng có ông bà ngoại. Cuộc sống của họ để họ sắp xếp chứ tôi đang rối trí, không có cập nhật được gì hết", mẹ Đức Tiến chia sẻ.

    Sau khi Đức Tiến đột ngột qua đời, Bình Phương nhắn nhủ chồng: "Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời nhé. Em và con sẽ nhớ ông xã rất nhiều. Em và con yêu ông xã rất nhiều. Đây không phải lời tạm biệt ông xã ơi, chúng ta sẽ gặp lại nhau".

    Bé Mèo - con gái 4 tuổi của diễn viên Đức Tiến gây xót xa khi thắp hương cho bố và nói: "Ba được đi thăm Chúa, sao bé Mèo với mẹ không được đi?".

    Hình ảnh

    Vợ Đức Tiến sốc và khóc rất nhiều khi bác sĩ báo tin nam diễn viên đã qua đời
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51254
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Mỹ: DV Đức Tiến qua đời ở t44

    by music123 » Thứ 5 Tháng 5 23, 2024 6:02 pm

    Bà xã Đức Tiến chia sẻ thông tin tang lễ của chồng tại Mỹ


    Ngọc Thanh/5/24/24

    Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến vừa chia sẻ thông tin về tang lễ của chồng tại Mỹ.

    Chiều 19/5, siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ. Khán giả và bạn bè trong giới nghệ thuật đều bàng hoàng trước sự ra đi của nam người mẫu.

    Sau 4 ngày Đức Tiến qua đời, Hoa hậu Bình Phương - vợ diễn viên Đức Tiến có những dòng chia sẻ thông báo về tang lễ của ông xã tại Mỹ. Cô gửi lời biết ơn bạn bè, người thân nếu có thể dành thời gian đến viếng chồng cô.

    Theo vợ Đức Tiến, tang lễ nam nghệ sĩ ở Mỹ được diễn ra ngày 29/5, gồm các nghi thức như lễ nhập quan, thăm viếng, đọc kinh cầu nguyện, văn nghệ tưởng niệm. Lễ an táng Đức Tiến được tổ chức ngày 30/5. Sau đó, linh cữu của anh được chôn cất tại nghĩa trang ở quận Cam, California.

    https://sohanews.sohacdn.com/1605889185 ... 806914.jpg

    Tổ ấm của diễn viên Đức Tiến.

    Bình Phương cũng có thêm những dòng chia sẻ xúc động khi nói về chồng. Với cô, món quà lớn nhất trong cuộc sống là tình yêu thương. Và rất nhiều người đã nhận được món quà này từ Đức Tiến.

    "Tôi đã ở bên anh ấy nửa cuộc đời và cảm nhận được anh là người tử tế nhất trên thế giới. Không thể diễn tả được mọi người sẽ nhớ anh đến mức nào. Anh có nụ cười ấm áp, rạng rỡ và luôn biết cách làm cho mọi người xung quanh vui vẻ.

    Xin hãy tham gia cùng chúng tôi để tưởng nhớ anh. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người trong lúc khó khăn này",
    vợ Đức Tiến bày tỏ.

    Những ngày qua, mẹ ruột và gia đình của diễn viên Đức Tiến tại Việt Nam cũng tổ chức lễ viếng ở nhà riêng tại Quận Thủ Đức, TP.HCM từ ngày 20/5 - 22/5. Những ngày qua, bạn bè và sao Việt đã đến chia buồn với gia đình và thắp hương tiễn biệt nam diễn viên.

    Hình ảnh

    Bà xã Đức Tiến đau lòng khi chồng đột ngột qua đời.


    Trước đó khi ông xã đột ngột qua đời, Bình Phương - bà xã nam diễn viên cũng có những dòng chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương. "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh, vì sao Chúa gọi anh về sớm quá?" , cô nghẹn ngào.

    Với Bình Phương, ông xã là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Cô mong chồng an nghỉ và hứa sẽ cố gắng lo liệu mọi thứ thay anh.

    Cô xúc động: "Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé? Anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời anh nhé".

    Cuối bài chia sẻ, Bình Phương nói mẹ con cô yêu và nhớ Đức Tiến rất nhiều. Với cô, đây không phải tạm biệt, chỉ là cả hai tạm chia xa rồi sẽ gặp lại nhau.

    Đức Tiến sinh năm 1980 và là một người mẫu được yêu mến ở những năm 2000. Anh từng tốt nghiệp ngành Điện – Kỹ thuật trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

    Đức Tiến từng giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

    Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Thời gian qua, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

    Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas – Bình Phương vào năm 2010. Sau đó, cả hai qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020 sau 10 năm kết hôn.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51254
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Mỹ: DV Đức Tiến qua đời ở t44

    by music123 » Thứ 5 Tháng 5 23, 2024 6:05 pm

    Nơi an nghỉ cho diễn viên Đức Tiến tại Mỹ: Vị trí dễ tìm trong nghĩa trang lớn

    Tùng Ninh | 23/05/2024

    Hình ảnh

    Mộ của Đức Tiến được đặt ở vị trí nhìn thẳng ra đường, dễ tìm để thăm viếng.

    Mới đây, vợ nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ cùng hoa hậu Thanh Mai đã tới xem mảnh đất để chôn cất diễn viên Đức Tiến.

    Hình ảnh

    Trizzie Phương Trinh đi chọn đất an táng cho Đức Tiến

    Được biết, mảnh đất này nằm trong khu nghĩa trang riêng dành cho người theo đạo Công giáo tại bang California, Mỹ, nơi yên nghỉ của nhiều người Việt theo đạo.

    Ca sĩ Cam Thơ cho biết, bố cô cũng được an táng tại khu nghĩa trang này và tuần nào cô cũng tới thăm mộ bố. Nếu Đức Tiến cũng được chôn cất ở gần thì cô sẽ tiện đường ghé qua thăm mộ Đức Tiến cùng lúc để anh đỡ cô đơn.

    Khu nghĩa trang chôn cất Đức Tiến rất rộng lớn, diện tích bạt ngàn và được quy hoạch đẹp như công viên. Đặc biệt, mộ của Đức Tiến được đặt ở vị trí rất đẹp, nhìn thẳng ra đường, đi lại dễ dàng. Bên cạnh khu mộ còn có lạch nước phong thủy mát mẻ, đằng sau là tượng Đức mẹ.

    Điều này cho thấy, gia đình và bạn bè đã chuẩn bị cho Đức Tiến một nơi an nghỉ chỉn chu. Cam Thơ thốt lên: "Đức Tiến chắc thích lắm vì được nằm ngay mặt tiền đường lớn. Ông ngoại tôi nằm ở bên kia, mẹ Hoài Tâm cũng nằm ở đó".

    Hình ảnh

    Bạn thân của Đức Tiến là hoa hậu Thanh Mai chia sẻ thêm: "Tôi đã nhìn thấy quan tài của Đức Tiến là màu trắng, đúng với sở thích của Đức Tiến. Hồi còn sống, Đức Tiến thích màu trắng, đi đâu cũng mặc vest màu trắng. Bình Phương nói sẽ chọn quần áo cho Đức Tiến mặc hôm tang lễ vì Đức Tiến mới mua nhiều quần áo lắm mà chưa kịp mặc".

    Theo chia sẻ của bạn bè, Đức Tiến là người hiền lành và tốt bụng, nên được mọi người yêu quý. Vì vậy, khi anh qua đời, bạn bè đồng nghiệp đều chung tay đứng ra lo liệu cho anh một tang lễ chỉn chu, hoàn thiện, đưa về nơi an nghỉ tươm tất.

    Trizzie Phương Trinh là người chủ trì toàn bộ tang lễ vì được sự giao phó từ vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương. Cô nhờ thêm bà chủ trung tâm Thúy Nga và cô Thủy giúp đỡ vì muốn làm cho Đức Tiến một đám tang hoành tráng như Phi Nhung, Chí Tài.

    Được biết, Trizzie Phương Trinh cũng là người đi chọn đất để an táng Đức Tiến và chọn xong thì quay lại để gửi cho Bình Phương quyết định.
    Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày music123 với 0 lần sửa trong tổng số.
    Hình ảnh
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51254
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Re: Mỹ: DV Đức Tiến qua đời ở t44

    by music123 » Thứ 5 Tháng 5 23, 2024 6:07 pm

    Gõ Cửa Thăm Nhà ICưới vợ HOA HẬU ở nhà triệu đô, cựu siêu mẫu Đức Tiến TIẾT LỘ 'bí mật' hôn nhân





    Đức Tiến tâm sự bên ly nước cam vừa vắt từ cây trong vườn nhà lần đầu nói về đồ hiệu và tặng quà

    Hình ảnh
Đăng trả lời 53 bài viết

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Không có thành viên nào đang trực tuyến và 135 khách