Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Hài Hồng Tơ xuống tóc đi tu
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51280
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Hài Hồng Tơ xuống tóc đi tu

    by music123 » Thứ 7 Tháng 5 25, 2024 6:20 pm

    Nghệ sĩ đình đám xuống tóc đi tu, vợ trẻ kém 23 tuổi sống ra sao?

    Linh Lan
    5/25/24

    Danh hài Hồng Tơ đã gây sốt dư luận khi quyết định xuống tóc tu tại gia. Cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ cùng người vợ kém 23 tuổi cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

    Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam danh hài Hồng Tơ kết hôn với bà xã Kim Loan kém anh 23 tuổi. Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả hai luôn dành cho nhau sự thấu hiểu và yêu thương.

    Vợ của Hồng Tơ, chị Kim Loan, được nhận xét là người phụ nữ hiền dịu, đảm đang, luôn vun vén cho gia đình. Tuy tuổi trẻ hơn chồng, chị lại là trụ cột vững chắc, quán xuyến mọi việc nhà từ nấu ăn, dọn dẹp đến lo toan việc kinh doanh.

    Hình ảnh

    Vợ của nam danh hài luôn sát cánh bên chồng trong mọi thăng trầm.


    Hồng Tơ từng chia sẻ, nam danh hài may mắn khi có được người vợ tâm lý, luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong mọi giai đoạn, nhất là khi anh vướng phải scandal và sự nghiệp lao dốc.

    Trải qua nhiều thăng trầm, nam danh hài hiện tại tận hưởng cuộc sống bình dị bên vợ con. Hai vợ chồng cùng nhau kinh doanh quán cà phê, thu nhập tuy không dư dả nhưng đủ trang trải chi phí sinh hoạt và mang lại cho họ niềm vui.

    Hình ảnh
    Mới đây, vợ nam danh hài còn chí
    nh tay "xuống tóc" cho chồng.



    Nam danh hài dành nhiều thời gian cho gia đình, phụ vợ chăm sóc con cái và vun vén tổ ấm. Hồng Tơ cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh và kênh Youtube cá nhân.

    Hình ảnh danh hài Hồng Tơ giản dị, mộc mạc đời thường sau khi xuống tóc tu tập khiến nhiều người cảm động. Có vẻ như nam nghệ sĩ đã tìm được sự bình yên trong tâm hồn và hạnh phúc bên người vợ kém tuổi sau những biến cố của cuộc đời.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 119 khách