Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Minh Tuyết mặc xuyên thấu, sexy hết cỡ trong đêm nhạc
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51280
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Minh Tuyết mặc xuyên thấu, sexy hết cỡ trong đêm nhạc

    by music123 » Chủ nhật Tháng 5 26, 2024 5:11 pm

    Minh Tuyết mặc xuyên thấu, sexy hết cỡ trong đêm nhạc

    5/26/24


    HÀ NỘICa sĩ Minh Tuyết diện jumsuit xẻ ngực sâu, bó sát, xuyên thấu và sexy hết cỡ khi trình diễn trong liveshow 'Chạm 2' tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tối 25/5.


    Hình ảnh



    Minh Tuyết gây bất ngờ với khán giả thủ đô khi xuất hiện trong đêm nhạc 'Chạm 2' với vóc dáng thon gọn sau khi giảm khoảng 10 kg. Cô khoe tối đa vẻ sexy với bộ jumsuit xuyên thấu, cắt khoét và xẻ ngực sâu khi thể hiện cung bậc trầm lắng, khổ đau của những mối tình không trọn vẹn trong liên khúc "Mưa", "Đã sai từ lúc đầu" (Nguyễn Minh Cường), mashup "Sao anh ra đi - Em sẽ là người ra đi" (Minh Vy - Thái Khang), "Chờ một tiếng yêu" (Lê Hựu Hà).

    Hình ảnh

    Nữ ca sĩ cho biết mình vốn quen thuộc với hình ảnh quyến rũ, đàn bà trong những bộ đầm dài thướt tha nhưng lần này muốn mang đến sự mới mẻ khi trở lại thủ đô và mong khán giả đón nhận. Bộ đầm giúp cô phô diễn thành quả của quá trình giảm cân khổ cực bắt đầu từ cuối năm ngoái.

    Hình ảnh

    Không chỉ vẻ ngoài, Minh Tuyết còn gây bất ngờ bằng những màn song ca chưa từng có trên sân khấu thủ đô. Cô lần đầu hòa giọng với Ngọc Anh 3A với bản mashup "Nỗi đau ngự trị - Như vẫn còn đây".

    Hình ảnh

    Màn đọ giọng của Minh Tuyết và Ngọc Anh trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật của chương trình. Hai nữ ca sĩ cho biết họ là hàng xóm của nhau ở California (Mỹ), là bạn thân, có điểm chung là cùng có trái tim nồng nàn, yêu thương nên rất hiểu nhau, nhưng hiếm khi hát chung vì mỗi người theo đuổi một dòng nhạc riêng. Họ cảm ơn chương trình vì đã cho cả hai cơ hội để hát đôi đồng thời khám phá những điểm mới của chính mình.

    Hình ảnh

    Tiết mục song ca của Minh Tuyết - Ngọc Anh

    Hình ảnh

    Minh Tuyết còn kết hợp với Quang Hà trong bản song ca "Ai rồi cũng sẽ khác" (Phúc Trường). Nữ ca sĩ cho biết cô dành nhiều thời gian để luyện tập khi hát bản hit của đàn em theo yêu cầu của giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Cô mong sẽ tiếp tục kết hợp với giọng ca "Trăm năm không quên" trong nhiều chương trình khác.

    Hình ảnh

    Trở lại sân khấu ở phần cuối chương trình, Minh Tuyết tiếp tục phô diễn vẻ gợi cảm với chiếc đầm đuôi cá xẻ ngực táo bạo.

    Hình ảnh

    Cô cùng Quang Hà, Ngọc Anh và Quang Dũng hòa giọng trong tiết mục "Đừng xa em đêm nay - Lại gần hôn anh" (Đức Huy - Phạm Duy).

    Hình ảnh

    Là giọng ca nữ còn lại của chương trình, Ngọc Anh lần đầu mang ca khúc "Anh" (Xuân Phương) và "Em gái mưa" (Mr. Siro) lên sân khấu thủ đô. Cựu thành viên nhóm nhạc 3A còn làm say lòng khán giả bằng những ca khúc trữ tình gắn với tên tuổi mình như: "Bài hát không tên cuối cùng" (Vũ Thành An), "Dương cầm lạnh", "Mơ về nơi xa lắm" (Phú Quang).

    Hình ảnh

    Nữ ca sĩ cùng Quang Dũng hóa tình nhân khi song ca "Yêu em giữa đời quên lãng" (Trường Sa). Ngọc Anh nói nhìn vào mắt Quang Dũng, cô hiểu anh hạnh phúc thế nào vì đêm nhạc thành công và anh đã thăng hoa trong từng câu hát vì cô cũng cảm thấy như vậy.

    Hình ảnh

    Nếu như đêm nhạc "Chạm 2" là bản hòa ca của những cung bậc khác nhau trong tình yêu thì Quang Dũng đảm nhận phần dịu dàng nhất. Anh thể hiện cảm xúc nồng nàn, mong mỏi hạnh phúc của những chàng trai lúc chớm yêu trong các ca khúc "Như chưa bắt đầu" (Đức Trí), "Tuyết rơi mùa hè" (Trần Lê Quỳnh), "Vì đó là em" (Diệu Hương) và "Yêu em dài lâu" (Đức Huy). Nam ca sĩ cảm ơn nhạc sĩ Dương Cầm vì đã làm nên những bản phối hoàn toàn mới, giúp anh thăng hoa khi thể hiện những ca khúc quen thuộc.

    Hình ảnh

    Là gương mặt xuất hiện cuối cùng trong chương trình, Quang Hà gây bất ngờ khi cover "Ngày mai người ta lấy chồng" (Đông Thiên Đức), "Vì anh thương em" (Võ Hoài Phúc) bên cạnh các bản hit gắn với tên tuổi mình nhiều năm như "Trăm năm không quên" (Đức Thịnh), liên khúc nhạc Hoa lời Việt "Nụ hôn biệt ly - Đợi em đến hoa cũng tàn".

    Hình ảnh

    Anh còn song ca với Quang Dũng trong một ca khúc trữ tình bất hủ khác là "Khúc thụy du". Phần trình diễn thăng hoa của hai nam ca sĩ được cổ vũ cuồng nhiệt, khiến Ngọc Anh phải thốt lên rằng quá hay.

    NS
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 42 khách