Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Con nuôi gốc Pakistan of vc TQ "gây sốt" dân mạng
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 51280
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Con nuôi gốc Pakistan of vc TQ "gây sốt" dân mạng

    by music123 » Chủ nhật Tháng 5 26, 2024 5:18 pm

    Cô gái Pakistan xinh đẹp được cặp vợ chồng Trung Quốc nhận nuôi "gây sốt" dân mạng

    Chủ nhật, 26/05/2024

    Cô gái trẻ gây sốt khi sở hữu vẻ ngoài "kỳ lạ" và chất giọng đặc trưng của người Trung Quốc.

    Trang SCMP đưa tin, một cô gái trẻ gốc Pakistan được một cặp vợ chồng người Trung Quốc nhận nuôi đang được dân mạng chú ý. Cô gái 20 tuổi này có 750.000 người theo dõi trên Douyin (TikTok Trung Quốc).

    Hình ảnh

    Cô gái gây sốt với ngoại hình khác biệt

    Được biết, cô gái này tên là Fan Zhihe, khi còn nhỏ cô bị bỏ trên trên đường phố ở Pakistan. May mắn thay, lúc đó bố mẹ nuôi cô làm việc tại đây và họ đã nhận cô làm con nuôi.

    Cặp vợ chồng đã đưa con gái nuôi về một vùng quê ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc sinh sống. Tên của cô có ý nghĩa là "mạnh mẽ và trường thọ". Cho tới nay, cô vẫn là đứa con duy nhất của họ.

    Fan Zhihe lần đầu tiên thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vào năm 2021, khi cô đăng một đoạn video quay cảnh mình đang ngồi xổm trước nhà và đang đang ăn món mì truyền thống của Hà Nam. Sự tương phản giữa ngoại hình của cô và giọng nói địa phương đã khơi dậy sự tò mò của nhiều người.


    Hình ảnh

    Một số người nói đùa rằng cô "trông giống siêu mẫu cho đến khi mở miệng" và gọi cô là "Cleopatra của Hà Nam". Nội dung các video của cô xoay quanh cuộc sống hằng ngày như trồng trọt, nhận lì xì từ người lớn tuổi và các hoạt động rất bình thường.

    Fan Zhihe cho biết bố mẹ nuôi đối xử với cô như con gái ruột, bảo vệ cô bất cứ khi nào có ai đó nhận xét cô trông khác biệt. Mọi người thậm chí còn gọi cô bằng biệt danh “cô bé da đen”. Những lúc này, bố mẹ cô thường trả lời: “Làn da ngăm đen của con gái chúng tôi rất đẹp và khỏe mạnh”.

    Fan Zhihe được xác nhận là người Trung Quốc. Cô rất biết ơn vì có bố mẹ nuôi, họ đã cho cô một mái nhà và bảo vệ cô trước mọi phán xét của người khác.

    Hình ảnh

    Fan Zhihe mong muốn mua cho bố mẹ mình một căn hộ trong thành phố để trả nợ ân tình.

    Cô chia sẻ: "Người ta nói yêu một người cũng giống như trồng một bông hoa. Tôi nghĩ những người làm vườn giỏi nhất chính là bố mẹ tôi".

    Cô nói với hãng truyền thông Hà Nam - Pingdingshan News rằng, cô kiếm được 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu đồng) mỗi tháng từ tài khoản Douyin của mình, nhiều hơn mức lương trung bình của nông dân Trung Quốc, là 1.678 (khoảng 6 triệu đồng) nhân dân tệ một tháng vào năm 2022.

    “Tình yêu vượt qua biên giới và chủng tộc. Họ là bố mẹ duy nhất của cô ấy và cô ấy là con gái duy nhất của họ”, một người bình luận.

    “Ai nói cô ấy khác biệt? Lòng tốt của mọi người đều giống nhau cả", một người khác viết.

    Phan Hằng - SCMP
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 141 khách