Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Phản ứng của Woody Allen sau phim về lạm dụng tình dục con gái nuôi
  • Hình đại diện của thành viên
    MovieNews
    Bài viết: 1349
    Ngày tham gia: Thứ 7 Tháng 10 03, 2020 10:15 am
    Đến từ: Las Vegas, Nevada

    Phản ứng của Woody Allen sau phim về lạm dụng tình dục con gái nuôi

    by MovieNews » Thứ 3 Tháng 2 23, 2021 10:30 am

    Phản ứng của Woody Allen sau phim về lạm dụng tình dục con gái nuôi




    Trạch Dương
    Thứ ba, 23/2/2021


    Đạo diễn tai tiếng Hollywood và vợ xuất hiện lặng lẽ giữa lúc bị truyền thông khơi lại cáo buộc tình dục từ năm 1992.

    Bộ phim tài liệu Allen v. Farrow của HBO đẩy đạo diễn Woody Allen - người đã bước sang tuổi 86 - vào cuộc sống không mấy êm đẹp. Sau khi series ra mắt, ông liên tục bị truyền thông đào bới quá khứ lạm dụng tình dục con gái nuôi Dylan Farrow.

    Ít giờ sau bộ phim được phát sóng, nhà làm phim từng đoạt giải Oscar được ghi lại hình ảnh đi dạo ở New York, Mỹ cùng bà xã Soon Yi Previn. Ông và bà xã bước ra từ chiếc Mercedes. Người vợ kém 36 tuổi -trong quá khứ vốn là con gái nuôi - nắm chặt tay chồng suốt buổi dạo phố.

    Sau khi bị khơi lại bê bối tình dục, Woody Allen đội nón, trùm khăn che kín mặt, hạn chế tiếp xúc với người ngoài.

    Đến nay, dù Allen v. Farrow được nhà sản xuất gọi là "cuộc điều tra", Woody Allen vẫn khẳng định vô tội. Đạo diễn 86 tuổi tuyên bố vợ cũ Mia Farrow đã hợp tác với những người đứng sau bộ phim để sản xuất "tác phẩm ăn khách".

    Hình ảnh
    Vợ chồng Woody Allen xuất hiện kín đáo.

    "Những người làm phim tài liệu này không quan tâm đến sự thật. Họ dành nhiều năm lén lút cộng tác với gia đình Farrow để thực hiện công việc đầy rẫy sự giả dối", đại diện của Allen tuyên bố, theo Daily Mail.

    Phía đạo diễn cũng khẳng định những cáo buộc từ nhiều thập kỷ trước hoàn toàn sai sự thật. Cơ quan chức năng đã điều tra vào thời điểm đó và cho rằng không có bất kỳ sự lạm dụng nào từ Woody Allen đối với Dylan Farrow.

    "Thật đáng buồn vì series này do HBO - công ty có hợp đồng kinh doanh lâu dài với Ronan Farrow - sản xuất. Tác phẩm kém chất lượng này có thể thu hút sự chú ý nhưng nó không thay đổi sự thật", đại diện Woody Allen nói thêm.

    "Woody Allen lạm dụng con gái nuôi" được xem là một trong những bê bối lớn nhất của Hollywood. Dù xảy ra từ năm 1992, hiện tại bộ phim tài liệu Allen v. Farrow vẫn thu hút công chúng vì đôi bên liên tục khẳng định mình là người đúng.
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 99 khách