Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang
Mẹ ngủ cùng em trai, cô gái bị cha dượng lạm dụng suốt 20 năm
  • music123
    Moderator
    Bài viết: 49333
    Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 10 15, 2020 7:45 am

    Mẹ ngủ cùng em trai, cô gái bị cha dượng lạm dụng suốt 20 năm

    by music123 » Chủ nhật Tháng 10 18, 2020 10:26 am

    Mẹ ngủ cùng em trai, cô gái bị cha dượng lạm dụng suốt 20 năm

    10/18/2020

    Một người đàn ông Singapore 66 tuổi đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục con gái riêng trong suốt hơn 20 năm.

    Nạn nhân, 33 tuổi đã phải chịu đựng mọi chuyện trong im lặng vì biết rằng gia đình mình phụ thuộc tài chính vào người đàn ông mà cô gọi là “cha dượng”. Cô cũng không hề dám nói chuyện với mẹ vì sợ bà sẽ không tin.

    Ngày 17/10 vừa qua, công tố viên Sruthi Boppana cho biết: “Qua nhiều năm, nạn nhân đã quen với các hành vi lạm dụng tình dục từ người cha dượng. Cô ấy đã cố gắng chịu đựng và tin rằng lối thoát sẽ xuất hiện khi cô 35 tuổi. Nếu không được dọn ra ở riêng, nạn nhân sẽ chọn cách tự sát”.

    Theo luật lệ của Singapore, những người từ 35 tuổi chưa lập gia đình có thể được mua nhà giá rẻ tại khu căn hộ Housing Board.

    Cùng trong cùng phiên tòa, công tố viên yêu cầu tòa án tuyên phạt bị cáo bản án 10 năm tù giam thay cho hình phạt treo cổ do tuổi tác của người đàn ông này. Cô nhấn mạnh rằng, nạn nhân sẽ không bao giờ có thể “lấy lại tuổi thơ đã mất của mình cũng như sự trong trắng của bản thân đã bị ô uế một cách tàn nhẫn”.

    Song, luật sư Wee Hong Shern cho biết, thân chủ của ông vô cùng hối hận với hành động của bản thân và xin được giảm án xuống 6 năm 10 tháng cho tội danh Quấy rối tình dục.

    Được biết, người đàn ông bắt đầu sống chung với gia đình nạn nhân vào năm 1990 sau khi cha cô qua đời. Theo cáo trạng, người đàn ông đã nhắm vào nạn nhân ngay cả khi bước vào lễ đường với mẹ cô.

    Cô gái và em trai đều có phòng riêng tuy nhiên cậu bé thường xuyên bị ốm nên người mẹ quyết định ngủ cùng cậu. Lúc này, bị cáo sẽ thực hiện hành vi đồi bại của mình mà không hề bị ai chú ý.

    “Phần lớn các lần tấn công thường xảy ra trong phòng ngủ của nạn nhân sau khi các thành viên còn lại đã ngủ hoặc đi ra ngoài”, công tố viên Sruthi nói.

    Vụ tấn công đầu tiên xảy ra vào năm 1999, khi nạn nhân 12 tuổi, cô đã nhờ người cha dượng giúp đỡ trong việc bôi thuốc. Hắn ta đã bắt đầu những hành vi lạm dụng khiến cô cảm thấy ghê tởm và xấu hổ.

    Năm 2013, nạn nhân kể chuyện cho em trai và được cậu khuyên khóa cửa phòng. Mặc dù đã có phòng riêng nhưng ổ khóa phòng nạn nhân bị hỏng nên người cha dượng có thể ra vào mà không vấp phải sự cản trở nào.

    Đến năm 2016, ổ khóa mới được thay nhưng nạn nhân không biết rằng có chìa khóa dự phòng được cất trong ngăn kéo phòng khách.

    Ngày 21/2/2017, người cha dượng sử dụng chìa khóa dự phòng để mở cửa và quấy rối tình dục cô. Hai ngày sau, cô quyết định trình báo sự việc tới cảnh sát.

    Người cha dượng đã nói với cơ quan chức năng rằng động cơ xuất phát từ việc không thường xuyên được gần gũi với vợ trong lúc gặp “căng thẳng” do các vấn đề tài chính cho gia đình.

    Bản án cuối cùng dành cho người cha dượng sẽ được ấn định trong phiên tòa vào ngày 1/12/2020.

    Han (theo Straitimes)
    Hình ảnh
Đăng trả lời 1 bài viết Bạn đang xem trang 1 / 1 trang

Ai đang trực tuyến?

Người dùng duyệt diễn đàn này: Google [Bot] và 124 khách